Đập hộp Masstel Juno S6: Trải nghiệm cao cấp với giá chỉ 3 triệu đồng

Trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, Masstel Juno S6 mang đến cho người dùng những trải nghiệp cao cấp với camera kép chụp ảnh xóa phông, thiết kế nguyên khối sang trọng, kết nối 4G cùng màn hình Full HD.

Clip khui hộp và trên tay Masstel Juno S6

Là một hãng smartphone với các sản phẩm hướng đến đối tượng phân khúc giá rẻ và trung cấp Masstel luôn muốn mang đến những trải nghiệp tốt nhất trong các sản phẩm của mình. Tiêu biểu cho câu nói ấy chính là chiếc Masstel Juno S6 sẽ giới thiệu trong bài viết này.

Đập hộp Masstel Juno S6: Trải nghiệm cao cấp với giá chỉ 3 triệu đồng

Khác với cách đóng hộp truyền thống trước đây, Masstel Juno S6 được đóng hộp theo hướng các dòng máy cao cấp hiện nay. Phần vỏ hộp ngoài với hình ảnh sản phẩm nổi bật trên tone trắng của hộp. Các phụ kiện đi kèm với Masstel Juno S6 bao gồm: Củ sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng và một ốp lưng nhựa trong.

Về thiết kế, Juno S6 không có sự khác biệt lớn so với các sản phẩm smartphone trong phân khúc này. Máy vẫn sở hữu kiểu thiết kế giả kim nguyên khối, phần mặt lưng được chia làm 3 phần với hai đường chỉ chạy ngang, nổi bật chính là cụm camera kép với camera chính 13MP và camera phụ 5MP.

Cạnh trái là vị trí của phím tăng giảm âm lượng

Cạnh phải là vị trí phím nguồn và khe sim, khe cắm thẻ nhớ
Cạnh trên chỉ có jack cắm tai nghe 3.5 mm
Cạnh dưới là nơi đặc cổng Micro USB, loa ngoài và mic thoại 
Juno S6 sở hữu camera Selfie với độ phân giải 5MP
Juno S6 sở hữu màn hình IPS với kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Có thể nói màn hình chính là điểm cộng lớn của chiếc Masstel Juno S6, bởi trong cùng phân khúc hoặc thậm chí cao hơn có rất nhiều máy chỉ sở hữu màn hình chuẩn HD. Nhờ độ phân giải cao nên Juno S6 sẽ cho người dùng trải nghiệm xem hình ảnh, video với chất lượng cao hơn.
Thêm một ưu điểm cua Juno S6 chính là máy được trang bị nút home cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm. Trải nghiệm với cảm biến này vẫn rất tốt, nhạy và phản hồi nhanh.
Về cấu hình, Masstel S6 sử dụng con chip MTK6737T, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chạy android 7.0 và viên pin 3000 mAh
Trong tầm giá 2.9 triệu đồng, Juno S6 sở hữu một thiết kế nguyên khối, camera kép, màn hình lớn Full HD, kết nối 4G phù hợp với những đối tượng khách hàng cần một chiêc smartphone giá vừa túi tiền nhưng lại có đầy đủ các tiện ích cần thiết.
HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Những điểm ấn tượng giúp Masstel Juno Q5 Plus là lựa chọn hấp dẫn nhất tầm giá dưới 2 triệu

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Masstel Juno Q5 Plus được thiết kế khá ấn tượng, trẻ trung với các góc được bo tròn mềm mại và đầy tinh tế.

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Mở hộp và trên tay nhanh Masstel Tab 825: Cứng cáp, hoàn thiện tốt

Masstel Tab 825 là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng có thiết kế đẹp và chất lượng hoàn thiện rất tốt.

Phá vỡ quy luật giá cả liệu Masstel Notebook L133 có đáng mua?

Vừa ra mắt thời gian gần đây, Masstel Notebook L133 dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao, cấu hình ổn và đặc biệt là giá vô cùng hấp dẫn.

4 điểm khiến Masstel Notebook L133 trở thành lựa chọn số 1 cho dân văn phòng

Đối với những người làm công việc văn phòng, điều quan trọng nhất khi chọn mua laptop văn phòng là thời lượng pin tốt, thiết kế gọn nhẹ, màn hình sắc nét. Bài này sẽ giới thiệu cho bạn 1 chiếc laptop đáp ứng đầy đủ...

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Dưới 1 triệu mua smartphone gì?

Với số tiền dưới 1 triệu hiện nay, vẫn không thiếu những smartphone cho bạn lựa chọn. sẽ tư vấn 4 smartphone dưới 1 triệu nên mua nhất.

4 máy tính bảng giá dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay

Ở mức giá dưới 5 triệu, bạn vẫn có rất nhiều mẫu máy tính bảng chất lượng tốt để lựa chọn tại

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?