Người Việt xếp hàng mua iPhone 7: Cập nhật tin từ Singapore!

Dường như đã trở thành thông lệ hàng năm, mỗi khi iPhone mới trình làng và mở bán, cuộc đua săn iPhone mới lại nhộn nhịp. Và đây là những hình ảnh sống động về 'cuộc săn' iPhone 7 năm nay.

Singapore là một trong những điểm đến quen thuộc của các lái buôn trong những năm gần đây, nhờ nước này được Apple xếp vào nhóm thị trường lớn. Và đây là thị trường gần Việt Nam nên nhiều thương lái Việt chọn đi gom hàng.

Dĩ nhiên, đa phần những người xếp hàng mua đầu tiên thường là các thương lái buôn hàng xách tay Việt Nam, Trung Quốc,... Rất ít người dân bản xứ do người dân Singapore thường chọn mua từ nhà mạng (có chính sách ưu đãi tốt hơn).

Người Việt xếp hàng mua iPhone 7: Cập nhật tin từ Singapore!
Giá mua iPhone 7 online bên Singapore

Mặc dù có thông tin những thương lái người Việt đã qua Singapore từ hai ngày trước để chọn các vị trí xếp hàng tốt hơn. Nhưng thực tế, đến khoảng 10 giờ sáng nay (giờ VN) thì các cửa hàng thuộc hệ thống Authorised Retailer của Apple tại Singapore như: epi Centre, Nubox, iStudio... mới bắt đầu tạo lối đi để cho người mua xếp hàng.

Bên trong cửa hàng Nubox tại Singapore
Tại 313@somerset tại Singapore
Một điểm khác mở bán iPhone 7 tại Singapore, epi Center

Ngay sau khi có hàng trong tay phải tranh thủ đón xe ra sân bay để kịp bay về trong ngày 16/9. Dự kiến trong chiều mai thì những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại đầu tiên sẽ về đến Việt Nam.

Anh Đạt cho biết, tính đến thời điểm hiện tại thì tại Nubox chỉ có khoảng tầm 30 người xếp hàng, anh này đang trong top 10 người sớm nhất. Bên khu vực cửa hàng Bugis thì đông hơn, khoảng 70 người đang xếp hàng.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang được vận chuyển từ kho lên cửa hàng Nubox

Về giá bán, mức giá chưa được các thương lái chốt cụ thể vì còn tuỳ vào độ khan hàng. Một người chỉ được xếp hàng mua một máy, và thậm chí khi thuê người xếp hàng mua giùm (có trả phí) thì vẫn chỉ có thể xách về Việt Nam tối đa 3 máy/người (kèm đóng phí hải quan 50 USD/máy).

Mức giá có thể tham khảo hiện tại là 30 triệu cho một chiếc iPhone 7 Plus 32 GB màu đen nhám, để chắc chắn có máy thì bạn phải đặt cọc trước. Tuy nhiên, anh Đạt chia sẻ thêm có thể mức giá sẽ cao hơn nếu ngày mai các thương lái không về được nhiều hàng, hoặc có những trục trặc ngoài ý muốn.

Chính vì thế, những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại đầu tiên này chỉ được các thương lái giao hàng cho những ai đã đặt cọc trước đó. Với những khách không đặt cọc thì họ không bảo đảm giữ máy.

Có một điểm đáng lưu ý là trong đợt hàng đầu tiên này, gần như chắc chắn đến 99% không có iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen bóng (Jet Black). Anh Đạt nói, có thể trong tuần sau, ở những lô hàng tiếp theo, Apple mới cung cấp phiên bản màu đen bóng ra thị trường.

Hẳn nhiều người sẽ có tâm lý chờ giảm giá rồi mua, và thắc mắc tại sao những chiếc iPhone đầu tiên tại sao lại giá cao? Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Đi Singapore xếp hàng mua iPhone không khác một chuyến đi Phượt, thú vị nhưng cũng lắm gian nan.

Những hình ảnh xếp hàng mua hàng sau sẽ cho thấy, cũng không phải đơn giản để có những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus đầu tiên phục vụ các bạn đâu, phải không nào?



  • +14

(Nguồn ảnh và clip: Đạt cây đa)


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lái buôn Việt sang Singapore, Trung Quốc gom hàng iPhone 7

Với các mặt hàng của Apple, lúc mới ra mắt cũng là lúc làm ăn 'ngon lành' nhất và cũng nguy hiểm nhất. Những sản phẩm đầu tiên về tới Việt Nam...

Người Việt chi tiền triệu thuê xếp hàng mua iPhone 7 ở Singapore

Mỹ, Nhật Bản, Singapore hay Trung Quốc... là những thị trường mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đợt đầu...

Giá iPhone 8 tại Việt Nam đã rẻ hơn Singapore

Chưa đến một tuần sau khi về nước, giá iPhone 8 tại Việt Nam đã giảm khoảng 3 triệu đồng, hiện ở mức 19 triệu cho bản 64 GB. Mức giá này được đánh giá là khiêm tốn so với năm ngoái nhưng mặt bằng giá thì khá tương đồng.

iPhone 7 Plus hiếm hàng khiến giá iPhone 7 đột ngột lao dốc

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại tối qua đã được các thương lái Việt Nam về hàng, sự sôi động ở thị trường iPhone xách tay một...

Người Việt xếp hàng mua iPhone 7 trước 2 ngày ở Singapore

Đến 16/9, iPhone 7 và 7 Plus mới lên kệ tại các thị trường lớn, trong đó có Singapore. Tuy nhiên, từ sáng 14/9, nhiều nhóm khách nhỏ đến từ Việt...

Không một ai xếp hàng chờ đợi mở bán iPhone XR tại Singapore

Những khách hàng đến Apple Store Singapore hôm nay đa phần chỉ để tham quan và mua sẵm những sản phẩm đang có mặt trên kệ hàng. Bạn trẻ zhèng cho biết ' Anh đến đâu để trải nghiệm và mua mẫu iPhone Xs Max phiên bản 256GB Gold và không có mấy hứng

Thương lái Việt ráo riết nhận cọc để gom hàng iPhone 8, dự "cháy hàng"

Với mức giá lẫn ngày giờ mở bán đã có của iPhone 8, cộng thêm sức hút từ sẩn phẩm này. Thương lái Việt Nam đang bắt đầu nhận tiền cọc để đi lấy...

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.