Apple đang rất thông cảm và thấu hiểu với Samsung

Mặc dù Galaxy Note 7 bị lỗi pin trong đợt hàng đầu tiên nhưng có vẻ như Samsung đang làm rất tốt khi lệnh thu hồi 2.5 triệu chiếc Note 7 trên toàn cầu để thay thế, đổi mới Note 7 khác. Cũng chính điều này đã khiến Apple thông cảm và thấu hiểu.

Dẫu biết việc thu hồi là thiệt hại rất lớn nhưng dường như Samsung đang khiến không chỉ nhiều người bị thuyết phục mà ngay cả đối thủ cực lớn là Apple cũng rất thông cảm.

Chẳng thế mà mặc dù Apple đã ra mắt iPhone 7, 7 Plus gần cả tuần nay nhưng như bạn thấy đấy, Apple không đưa ra một bình luận, một lời chế giễu nào đối với Note 7 của Samsung. Có vẻ như Apple đang làm ngơ trước sự tồn tại của Note 7, của hệ điều hành Android.

Chắc hẳn Apple cũng biết rằng sự việc này không hề đơn giản và những việc làm của Samsung hiện tại là rất cần thiết và nó cũng khiến nhà Táo phải “cảm động”. Trong các bài đăng, những quảng cáo về iPhone mới… tất cả đều không nhắc gì đến lỗi pin của Note 7 cả.

Apple sẽ không như Motorola, thừa lúc “nước đục thả câu”, hãng mới đây đã nói kháy Samsung rằng: “Tại Motorola, ưu tên hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn. Không giống như một số nhà sản xuất, chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, kiểm tra tất cả pin của chúng tôi trước khi xuất xưởng”.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Apple phải cảm ơn Samsung vì vụ thu hồi Galaxy Note 7

Hôm qua (11/10), Samsung đã chính thức thông báo thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 trên toàn cầu, trong khi gã khổng lồ Hàn Quốc đang “đau khổ”, người...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

"Nhờ" Galaxy Note 7 mà Apple sẽ bán được thêm 7 triệu chiếc iPhone 7

Năm nay có thể là 1 năm “đại lợi” đối với Apple bởi tưởng chừng như iPhone 7 sẽ không hot nhưng “đối thủ” của nhà Táo đã giúp nó trở nên bán chạy hơn.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Hết đả kích Galaxy Note 7, Motorola lại chế giễu iPhone 7

Mới đây khi Galaxy Note 7 bị lỗi pin, Motorola đã chế giễu rằng “chúng tôi luôn kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, không như ai đó để pin cháy...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

Apple “ngư ông đắc lợi” nhờ Galaxy Note 7 bị lỗi?

Galaxy Note 7 đang làm đau đầu Samsung nhưng kèm theo đó là sự vui mừng từ các hãng khác mà đặc biệt là Apple, một đối thủ cực kỳ lớn của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

Những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và dễ dàng

AZ Screen Recorder là một ứng dụng chụp ảnh màn hình miễn phí. Chức năng chính của ứng dụng này là chụp ảnh màn hình dưới dạng video. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có tùy chọn riêng để chụp ảnh màn hình. Điểm mạnh của ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các