Nokia Lumia 520 trở thành smartphone ăn khách nhất của Microsoft

Trong khi thông tin Nokia Lumia 520 là thiết bị cầm tay Windows Phone 8 phổ biến nhất không còn là một bí mật, thì Microsoft chưa từng tiết lộ con số bán hàng cụ thể. Tuy nhiên, ngày hôm nay Giám đốc điều hành của Microsoft đã bật bí con số kỷ lục này với báo giới.



Phát biểu tại Hội nghị hợp tác toàn cầu của Microsoft, Giám đốc điều hành Kevin Turner cho biết, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 12 triệu chiếc Lumia 520 được kích hoạt trên toàn thế giới (bao gồm cả mô hình Lumia 521 cho T-Mobile). Ông Turner cho biết thêm, không chỉ vậy 520 còn là mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới trong phạm vi giá của nó (khoảng hơn 2 triệu). Mặc dù, chúng tôi không chắc chắn liệu ông có đủ cơ sở dữ liệu để có thể khẳng định chắc chắn về thông tin này.

Ra mắt vào đầu năm 2013, hiện tại, mức giá của Nokia Lumia 520 đã xuống thấp hơn, chỉ còn khoảng 50 USD (tại Mỹ). Ngoài ra, hãng cũng đã tung một người kế nhiệm cho 520 - Nokia Lumia 525 vào hồi tháng Giêng năm nay, sắp tới hãng cũng sẽ cho phát hành một người kế nhiệm tiếp theo chạy Windows Phone 8.1 – Lumia 530 – có thể sẽ được lên kệ trong thời gian tới.

Rõ ràng, kế sách tung ra các mẫu smartphone siêu rẻ của Windows đang giúp Microsoft gặt hái khá nhiều thành công. Chúng ta có thể sẽ còn chứng kiến nhiều mẫu điện thoại thông minh chạy Windows Phone với giá cả phải chăng hơn nữa.









Nokia Lumia 520 trở thành smartphone ăn khách nhất của Microsoft
Từ khoá : Nokia Lumia 520

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc