Hết Galaxy Note 7, đến lượt Galaxy S7 “bùng cháy”

Có vẻ như đây đang là giai đoạn khó khăn nhất của Samsung bởi sau vụ việc nhiều chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin gây cháy thì bây giờ đến lượt Galaxy S7 cũng gặp tình trạng tương tự.

Tuy nhiên có vẻ như S7 chỉ là trường hợp hy hữu chứ không nhiều như của Galaxy Note 7.

Theo đó, trang The Sun vừa đưa tin, hôm qua (12/9), cô Sarah Crockett (30 tuổi, giáo viên) đã gặp nguy hiểm do chiếc Galaxy S7 bị cháy. Nạn nhân kể lại, khi đang ngồi trong một quán cà phê tại hạt Witham, tỉnh Essex, điện thoại của cô nóng bừng lên rồi đột ngột bùng cháy.

Sự việc đã được camera an ninh trong quán cà phê ghi lại và đúng như những gì mà nạn nhân kể lại. Chiếc điện thoại đang được đặt ở trên bàn thì bỗng dưng bốc cháy, khói tỏa ra khiến nhiều người trong quán cà phê phải bỏ chạy ra ngoài.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=E1TkDuGFDdc]

Sarah mua chiếc Galaxy S7 được 3 tháng nay. Hiện tại, nữ giáo viên vẫn giữ lại chiếc máy bị cháy đen để yêu cầu Samsung có trách nhiệm bồi thường thiệt hại.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

"Mổ bụng" Galaxy Note FE: Chính là Galaxy Note 7 với viên pin nhỏ hơn!

Khi Samsung tiến hành thu hồi hàng loạt thiết bị Galaxy Note 7 do sự cố liên quan đến pin, công ty này cũng đã úp mở về việc sẽ tận dụng các thành...

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Samsung tuyên bố Galaxy S8 sẽ "đắt hàng" hơn cả Galaxy Note 7

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, trong 13 ngày đã có tới 400.000 đợt đặt mua Galaxy Note 7 và nó khiến Samsung xoay sở không kịp, nhiều quốc gia bị trì hoãn ngày giao hàng. Tuy nhiên năm nay, Galaxy S8 được dự đoán còn có lượng đặt hàng cao hơn

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie đã được tổ chức Wi-Fi Alliance phê duyệt các chứng chỉ kết nối. Như vậy, ngày phát hành sẽ không còn quá xa, ít nhất cũng được thử nghiệm beta.

Lý giải cho hiện tượng pin Samsung Galaxy Note 7 gặp vấn đề

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao pin của Samsung Galaxy Note 7 phát nổ nhé.

Samsung Galaxy A8 (2016) sẽ chạy Grace UX như Note 7

Samsung Galaxy A8 (2016) vừa được phát hiện sẽ chạy giao diện người dùng Grace UX với Android 6.0.1 tương tự như trên siêu phẩm Galaxy Note 7.

Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Theo đó, một người dùng mạng xã hội Reddit mới đây đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 đã bị bung ra và cháy rụi. Tài khoản kroopthesnoop chia sẻ...

Galaxy Note 7 bắt đầu được bán lại từ 28/9

Sau những sự cố cháy nổ, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 và triển khai chương trình đổi...

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta