9 smartphone đắt tiền nhất trên thế giới

1. iPhone 5 nạm kim cương đen của Stuart Hughes- 15,3 triệu USD

(Ảnh Pavan Mickey)

Theo website của nhà thiết kế Stuart Hughes, Hughes đã mất gần 9 tuần để hoàn thành tác phẩm này. Hughes đã tái tạo khung của iPhone 5 bằng vàng và thêm một viên kim cương màu đen cắt sâu duy nhất. Cách mặt điện thoại và các nút home cũng được trang trí với kim cương. Chi phí cho chiếc điện thoại này là 15,3 triệu USD.

2. iPhone 4 Diamond Rose của Stuart Hughes - 8,5 triệu USD


(Ảnh Stuart Hughes qua Extravaganzi)

Với iPhone 4, Hughes quyết định để tái tạo nó với màu hồng tinh khiết. Nó gồm khoảng 500 viên kim cương và có giá khoảng 8,5 triệu USD.

3. iPhone 3G Kings Button của Peter Alloisin - 2,41 triệu USD


(Ảnh Unwired View)

Năm 2009, nhà kim hoàn Peter Alloison đã tạo ra một phiên bản của iPhone 3G có giá 2,41 triệu USD. Theo Unwired View, nút Home được nạm với 6,6 karat kim cương và điện thoại được bao phủ vàng 18 karat.

4. Stuart Hughes Nokia Supreme – 170.000 USD


(Ảnh Stuart Hughes)

Hughes không giới hạn tay nghề với iPhone. Ông cũng làm bằng tay để tạo ra chiếc điện thoại Nokia Supreme nạm 12,5 carat kim cương hồng. Chi phí khoảng 170.000 USD.

5. Ulysse Nardin Chairman Collection - 130.000 USD


(Ảnh DNAIndia)

Chiếc điện thoại thông minh sang trọng đắt tiền nhất từ nhà sản xuất đồng hồ Ulysse Nardin Chairman có giá 130.000 USD và nó được bọc trong hơn 3.000 viên kim cương cắt bằng tay. Nó đã được trao tặng danh hiệu Chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới (dòng di động) trong năm 2012, theo Huffington Post.

6. Savelli Jarden Secret - 120.000 USD


(Ảnh Savelli-Geneve)

Bộ sưu tập Savelli Jardin Secret gồm 12 thiết bị Android sang trọng với phiên bản đắt nhất có giá 120.000 USD. Chiếc điện thoại Black Insane này đi kèm với 75 viên kim cương, da cá sấu đen, và các nút được bọc vàng trắng.

7. Goldvish Equilibrium - 110.000 USD


(Ảnh Goldvish)

Theo blog tiện ích điện thoại GSM Arena, chiếc điện thoại Equilibrium đắt nhất có giá khoảng 110.000 USD. Chiếc điện thoại của nhà sản xuất Thụy Sĩ sở hữu màn hình được làm bằng kính sapphire bền và có thể được định hình để thêm vào thép không gỉ, nhôm, titan, hoặc da chất lượng cao.

8. Apple iPhone 4 History Edition - 70.000 USD


(Ảnh Stuart Hughes)

Trong khi hầu hết các điện thoại thông minh sang trọng này đều được nạm vàng và kim cương, thì phiên bản iPhone 4 History Edition đi kèm với một tạo tác hiếm có được nhúng vào bên trong. Đó là hóa thạch răng khủng long Tyrannosaurus Rex 65 triệu năm tuổi và đá thiên thạch. Stuart Hughes cũng bán iPhone 4 History Edition trên trang web của ông. Nó được làm thủ công bởi Katharine Hughes.

9. Điện thoại Aesir AE + Y - 60.000 USD


(Ảnh Yahoo)

Chiếc điện thoại AE + Y của cửa hàng bán lẻ sang trọng Đan Mạch Aesir thậm chí không thể chạy các ứng dụng hoặc kết nối với internet nhưng nó được rát 18-carat vàng và có giá 60.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Top 6 smartphone đắt "nhất quả đất"

Các siêu phẩm hàng đầu sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, tốc độ xử lý nhanh nhất chưa chắc giá đã 'chát' nhất. Những smartphone dưới đây sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì có giá cao ngất ngưởng.

iPhone 7 phiên bản Black Diamond giá hơn... 11 tỷ đồng

Cứ mỗi khi iPhone 7 ra mắt, chiếc điện thoại này sẽ được cái nhà thiết kế khác “trùng tu” lại thành một phiên bản đặc biệt nào đó. Mới đây, chiếc...

7 mẫu smartphone sang chảnh và hiếm có nhất hành tinh

Phải thừa nhận rằng dù có nhiều tiền đi chăng nữa bạn cũng khó có thể sở hữu 1 trong 7chiếc smartphone được nhắc tới ngay dưới đây.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Kính cường lực iPhone 8 đã có hàng, 99% thiết kế y như đã rò rỉ

Mới đây, iPhone 8 một lần nữa bị rò rỉ và lần này là kính cường lực dán bảo vệ màn hình. Đặc biệt, kính cường lực này được cho là đã có mặt tại...

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.