Amazon xuất xưởng 3 triệu Fire Phone trong năm nay

Trong khi Amazon đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho thương hiệu smartphone Fire Phone, chúng ta vẫn phải chờ đợi hơn một tháng trước khi thiết bị bắt đầu được tung ra thị trường.

Hiện tại Fire Phone đang được sản xuất bởi Foxconn của Đài Loan, theo báo cáo cho biết có khoảng 300.000 đến 500.000 chiếc Fire Phone được sản xuất mỗi tháng.









Fire Phone không phải là một thiết bị cao cấp vì Fire Phone không có màn hình hiển thị độ phân giải cao, vi xử lý Snapdragon 800 của Fire Phone không phải là một vi xử lý thế hệ mới, nhưng tính năng màn hình 3D, Firefly của Fire Phone lại là điều khác biệt so với các smartphone khác. liệu với những tính năng mới lạ có đủ để Fire Phone thay đổi cục diện thị trường smartphone, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.
Từ khoá : Amazon, Fire Phone

TIN LIÊN QUAN

Xem video quảng cáo đầu tiên của Amazon Fire Phone

Video quảng cáo đầu tiên của smartphone màn hình 3D Amazon Fire Phone đã được đăng tải, những tính năng độc đáo của màn hình 3D của Fire Phone đã được Amazon nhấn mạnh.

Amazon chính thức ra mắt Fire Phone với công nghệ eye-tracking

Amazon chính thức tung smartphone đầu tiên của hãng, Fire Phone với màn hình 3D, công nghệ eye-tracking một lần nữa khẳng định tính chính xách của những thông tin rò rỉ trước đó.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer Phone 2 hé lộ thiết kế cùng thông số kỹ thuật trên Amazon

Bảng thông số kỹ thuật có đề cập đến 'logo Razer Chroma RGB', nhiều khả năng đây chính là tính năng được mong ước nhất - logo Razer được tích hợp đèn nền RGB.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của Prestigio lộ ảnh

Theo trang web công nghệ cao của Nga, Prestigio - một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của mình.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím