Người chơi có thể bị phạt 5 năm tù vì bắt Pokemon ở nhà thờ

Pokemon Go là một trong những tựa game được rất nhiều người ưa thích và trong thời gian gần đây, nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, vì mải mê bắt Pokemon quá mức mà người chơi có thể gây nguy hiểm cho bản thân họ.


Pokemon Go là một loại game bắt người chơi phải vận động tay chân để tham gia vào cuộc hành trình truy bắt các chú Pokemon huyền thoại, sưu tầm và cho chúng đấu với nhau để dành điểm thưởng cho nhân vật của mình. Nhưng có một số đất nước như Nga chẳng hạn, họ đã đưa ra lời cảnh báo rằng họ sẽ bị phạt nặng nếu chơi trò chơi này tại các điểm tôn giáo.

Tuy vậy, bất chấp lời cảnh báo từ chính phủ  thì một vlogger người Nga có tên Ruslan Sokolovsky vẫn quyết định quay lại cảnh bắt Pokemon tại một nhà thờ và chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 7 vừa qua.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=PfMn1yahGYk]

Theo như thông tin từ Phonearena thì ngay sau khi đoạn video này được đăng tải và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, các cơ quan chức năng đã bắt đầu “sờ gáy” Ruslan. Sau quá trình điều tra thì vào 3/9, vlogger này sẽ bị tạm giữ hành chính trong vòng 2 tháng và nếu bị kết tội thì hình phạt cao nhất cho chàng trai trẻ này là 5 năm tù giam.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Chơi Pokemon Go thả ga chỉ với 10.000 đồng/tháng

Tin vui cho người chơi game Pokemon Go tại Việt Nam đây rồi, theo đó chỉ với 10.000 đồng/tháng, người chơi có thể thoải mái bắt Pokemon mà không...

Viettel tung gói 3G đặc biệt Pokemon, thoải mái chơi Pokemon GO chỉ 10.000 đồng/tháng

Một tin vui cho những người chơi game Pokemon GO khi Viettel vừa tung gói cước 3G đặc biệt, chơi Pokemon GO không giới hạn chỉ 10.000 đồng/tháng

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

100 Pokemon mới chuẩn bị cập bến Pokemon Go

Không còn thu hút lượng người dùng đông đảo như thời điểm vừa phát hành nhưng tựa game Pokemon Go vẫn còn một lượng lớn người chơi trung thành, và...

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

Phân loại người chơi Pokémon Go, bạn thuộc về nhóm nào? :3

Nói vui thì trên đời này có hai loại người chơi và hóng game Pokémon Go như biểu đồ. Mình thì chắc chắn là loại thiểu số vì từ nhỏ tới lớn mê Pokémon lắm luôn, còn mấy bạn thì sao? Thú thật thì không thích một số người chơi theo trend cho lắm!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

MobiFone tung ưu đãi khủng, 50.000đ bạn có 100GB data tốc độ cao dùng trong 30 ngày

MobiFone luôn nổi tiếng với các ưu đãi khủng dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau và mới đây nhà mạng này đã tung ra gói cước dành riêng cho người dùng thường xuyên sử dụng internet bằng di động.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera