Cách thiết lập đèn Flash khi có cuộc gọi đến trên Android

Một số thiết bị Android hiện nay không có đèn led thông báo khiến bạn bỏ lỡ những cuộc gọi, tin nhắn, thông báo quan trọng. Vì vậy, mình xin giới thiệu cho các bạn cách để thiết lập đèn flash nhấp nháy khi có thông báo trên thiết bị của mình. Mời các bạn tham khảo bài viết sau.


Ứng dụng Nháy đèn khi có cuộc gọi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt ứng dụng trên CH Play hoặc tải ngay dưới đây:

  • Nháy đèn khi có cuộc gọi

Ứng dụng có giao diện trực quan và rất là dễ dùng, bạn có thể thiết lập theo ý muốn của mình.

Ở mục Cài đặt chung, bạn có thể tuỳ chỉnh loại cấu hình của đèn theo ý thích.

Ứng dụng còn cho phép biến thiết bị của mình thành một chiếc đèn pin siêu sáng bằng cách bấm vào mục Đèn pin siêu sáng, giúp bạn dễ dàng thao thác nếu chẳng may mất điện hay đi ngoài đêm tối.

Bạn cũng có thể thiết lập các cấu hình khác như chuông, rung,... ở mục thêm. Khi tinh chỉnh xong, bạn có thể bấm vào Start test Flash để xem trước hoạt động của ứng dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tuỳ chỉnh từng kiểu thời gian sáng, tắt riêng cho các Cuộc gọi hay tin nhắn để tránh bị nhầm lẫn.

Một vài tính năng khác của ứng dụng mà bạn có thể tự mình khám phá như:

  • Bạn có thể chọn lựa danh sách các ứng dụng muốn nháy đèn flash khi có thông báo như: Messenger, Zalo,...
  • Giúp bạn tiết kiệm pin hơn với chế độ Tắt đèn nháy khi pin yếu.
  • Tiết kiệm pin hơn với chế độ chỉ bật đèn flash nhấp nháy khi màn hình bị khóa.
  • Tính năng lắc máy để tắt đèn flash ngay trong trường hợp bạn không muốn nghe cuộc điện thoại.
  • Cho phép bạn chọn lựa khoảng thời gian sẽ không bật đèn flash nhấp nháy.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo đèn Flash nhấp nháy khi có thông báo trên Android

Hầu hết người dùng thiết bị Android chỉ sử dụng đèn Flash để hỗ trợ chụp ảnh, tuy nhiên chúng ta có thể tận dụng chức năng này để thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến điện thoại. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu một ứng dụng giúp thiết bị

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Kích hoạt đèn Flash khi nhận cuộc gọi, thông báo trên Android

Hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn Flash cho người dùng, vì thế ứng dụng bên thứ 3 là lựa chọn tốt nhất đề giải quyết vấn đề này.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

1. Đối với các máy Samsung Trên các máy của Samsung, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này bằng các vào Cài đặt > Hỗ trợ > Nghe và chọn vào đèn Flash...

[Hướng dẫn] Bật đèn flash thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone

Để đổi mới cách thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tính năng nháy đèn Flash theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Ứng dụng với đèn flash LED trên iPhone

Ai cũng biết dùng đèn flash dùng để tăng độ sáng khi chụp ảnh, nhưng còn có nhiều ứng dụng với đèn flash LED trên iPhone mà bạn còn chưa biết.

Màn hình cảm ứng siêu nhạy là gì?

Công nghệ màn hình cảm ứng siêu nhạy mang đến khả năng tương tác tốt hơn giữa người dùng và smartphone. Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về công nghệ này!

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.