Trong thông cáo báo chí của mình, Coolpad sẽ cùng với công ty Smartcom (một đơn vị của PETROSETCO) đầu tư trực tiếp vào Coolpad Việt Nam. Cụ thể, tập đoàn Coolpad sẽ đầu tư chủ lực vào việc xây dựng thương hiệu cũng như phát triển tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Coolpad Việt Nam cũng trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Coolpad tại Việt Nam trong khi Smartcom đảm bảo việc tối ưu hóa cho kho vận.
Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn Coolpad và công ty Smartcom, Coolpad Việt Nam có đủ năng lực và sự tự tin để cạnh tranh vào TOP 5 thương hiệu điện thoại thông minh tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 và TOP 3 trong năm 2017.
Hiện sản phẩm của Coolpad đã và đang có tại các chuỗi hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam và dự kiến smartphone của hãng sẽ có mặt tại Thế giới di động trong tháng 9 này.
Vào ngày 2/9 vừa qua, Coolpad cũng đã được lọt vào danh sách đề cử giải thưởng của triển lãm công nghệ IFFA 2016 với sản phẩm Coolpad Max Lite – sản phẩm tốt nhất năm 2016 – 2017 do EISA (hiệp hội nghe nhìn Châu Âu) bình chọn.
Nguồn: Thế giới di động