Điểm danh 4 chiếc iPhone tệ nhất trong lịch sử sản xuất của Apple

Trong suốt chiều dài lịch sử của Apple cũng có không ít những chiếc iPhone tệ khiến hãng thực sự muốn 'quên' chúng đi.

Là một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới, các sản phẩm của Apple luôn được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt. Tuy nhiên, không phải là tất cả bởi trong số iPhone từng sản xuất có những cái tên mà hãng điện thoại 'quả táo' đã muốn quên đi.

 

 


iPhone 5c

 


 

Với sứ mệnh là ra mắt để 'phổ cập iPhone' tới mọi đối tượng người dùng, iPhone 5c được kì vọng sẽ có doanh số tốt bởi nếu nó mang đúng ý nghĩa là một lựa chọn giá rẻ cho fan iPhone. Tuy nhiên, khi bán giá của nó lại bị đội lên khá cao đi kèm là một bộ vỏ bằng nhựa sặc sỡ làm mất đi khá nhiều 'chất sang' của Apple. Kết quả, iPhone 5c trở thành một trong những thất bại lớn của gã khổng lồ công nghệ và sự thật rằng họ chưa bao giờ công bố doanh số bán hàng của chiếc điện thoại này.

 

 


iPhone SE

 


 

Có số phận không khác nhiều so với đàn anh iPhone 5c, iPhone SE ra mắt nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ từ phía người dùng. Bởi lẽ, đây là chiếc điện thoại có thiết kế hoàn toàn giống iPhone 5 hay 5s và các tính năng mới mà Apple đem lên thì nó lại chưa thực sự hấp dẫn lắm. Ngoài ra thì giá bán của iPhone SE cũng không hề rẻ cho nên đối với chủ sở hữu iPhone 5s họ thường có lựa chọn là không cần nâng cấp lên sản phẩm này.

 

 


iPhone 4

 

Không thể phủ nhận rằng iPhone 4 là một sản phẩm có thiết kế đẹp, thay đổi rất nhiều với thế hệ iPhone 3GS trước đó và khi bán ra nó nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Nhưng đây cũng chính là lúc các vấn đề liên quan đến trải nghiệm sử dụng trên iPhone 4 bắt đầu xuất hiện. Cụ thể, người ta gọi đây là sự cố (scandal) Antennagate, nó ảnh hưởng tới chất lượng cuộc gọi khi mà khả năng thu nhận sóng của iPhone 4 bị chập chờn ngay cả trong lúc người dùng cầm sử dụng bình thường.

 


 

Nguyên nhân sự cố này là do Apple thiết kế các đường ăng ten chạy dọc thân máy nên hạn chế khả năng thu nhận sóng khá nhiều. Sau rất nhiều lần cung cấp các bản cập nhật sửa lỗi mà tình trạng này vẫn không cải thiện thì Apple mới dám đứng ra nhận 'lỗi' với người dùng. Đã từng có lúc công ty còn khuyên người dùng 'đừng cầm máy theo cách đó nữa' thì iPhone 4 sẽ... nghe gọi ổn định.

 

 


iPhone 6 Plus

 


 

Nếu các bạn còn nhớ, iPhone 6 Plus đã từng vướng vào một scandal nghiêm trọng không kém so với iPhone 4 đó là sự cố Bendgate. Mặc dù có phần cứng bên trong rất tốt nhưng chiếc phablet đầu tiên của Apple lại tỏ ra khá 'mềm yếu' và rất dễ bị hiện tượng cong thân máy khi đút túi quần. Hãng công nghệ của Mỹ thì khẳng định rằng có rất ít trường hợp như vậy nhưng dù sao nó cũng đủ làm ảnh hưởng khá nhiều tới doanh số bán hàng iPhone 6 Plus thời gian đó.

Xem thêm: Bạn nghĩ sao về màu sắc chiếc iPhone 7 vừa xuất hiện ở Việt Nam?

Ngọc Bình
Theo kenh14

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu