iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam ngay trước thềm sự kiện với nhiều điểm HOT

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị chào đón bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sắp ra mắt vào ngày 7/9 tới, chiếc iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ngay trước cả khi sự kiện Apple diễn ra.

Mình đang cầm trên tay chiếc iPhone 7, nhìn chung mọi thứ đối với mình là hoàn hảo mặc dù nó vẫn có nhiều nét tương đồng với iPhone 6s.

Bạn sẽ hỏi là nó có dáng vẻ thế nào? Mình trả lời luôn là nó đúng y chang như những mẫu thiết kế gần đây mà các trang mạng đã đăng tải, dải ăng ten đã được uốn dọc thân máy, jack cắm tai nghe 3.5 mm đã không còn nữa, camera có phần lồi ra nhiều hơn và đèn flash 4 tone chứ không phải 2 tone như trước nữa nhé.


Bằng mắt thường cũng khó mà nhận ra được iPhone 7 hay iPhone 6s dày hơn nhưng cảm giác cầm trên tay iPhone 7 là đậm, chắc và thích tay hơn (hay là iPhone mới nêm mình cảm giác thế nhỉ?).

Điểm đặc biệt nhất mà các bạn sẽ thích thú chính là nút Home vật lý đã bị lược bỏ mà thay vào đó là nút Home cảm ứng 3D, một sự thay đổi lớn đấy chứ? Tính năng này tương tự với Force Touch trên MacBook mới, mặc dù không là nút vật lý nhưng bạn vẫn sẽ có cảm giác khi nhấn xuống, yên tâm nhé.

Thêm một chi tiết nữa mà các iFan sẽ phải nhảy lên vì sung sướng đó là khe cắm SIM của iPhone mới có thêm phần gioăng cao su, điều này là một minh chứng cho việc iPhone mới sẽ hỗ trợ chống nước, ngon chưa?

Ngoài ra, iPhone 7 hiện đang chạy trên giao diện iOS 10, đây có thể sẽ là bản chính thức mà Apple sẽ giới thiệu lúc ra mắt bộ đôi iPhone mới.

Mượn máy được ít phút và mình chỉ mới lướt qua chút về thiết kế thôi, dự kiến sẽ có bài trên tay sản phẩm này lúc đó bạn sẽ thoải mái xem hình ảnh, video. Sẽ sớm thôi, cùng chờ thêm nhé, bạn cũng cần nhớ là sẽ trự tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới.

Hãy cùng  Đoán táo hay - Nhận quà ngay

 

Xem thêm: Apple đang rất tự tin về bộ đôi iPhone 7, 7 Plus

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 có mặt tại Việt Nam ngay trước sự kiện, thêm chống nước - bỏ phím Home

Chiếc iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ngay trước cả khi sự kiện Apple diễn ra.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Viết hoa iPhone XS hay viết thường iPhone Xs?

Những chiếc iPhone mới nhất của Apple đã mang đến một chiến lược đặt tên độc đáo và gây tranh cãi. Và có một số người dùng có thể không thích tên mới của dòng sản phẩm iPhone này. Nhưng hãy bỏ qua điều đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chắc chắn xem

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm LEN trong Excel

Hàm LEN trên Excel dùng để đo độ dài của 1 chuỗi ký tự nào đó, bao gồm cả dấu cách và trả kết quả chính xác tổng ký tự cho người dùng.

15 mẹo và thủ thuật Mac để sắp xếp và tìm tệp của bạn tốt hơn

Bạn càng có nhiều ứng dụng, tài liệu, ảnh và tệp PDF trên máy Mac, thì càng khó tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

5 cách tăng cường tín hiệu Wi-Fi

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.