Smartphone "xếp hình" của Google sắp hồi sinh

Mới hôm qua, đã có báo cáo rằng Google chấm dứt dự án điện thoại mô-đun Ara. Bây giờ, người sáng lập của dự án này và cũng cựu trưởng phòng thiết kế của Google đã đưa ra một dự án mới.


Nhân vật chúng ta nhắc đến ở đây là Dan Makoski, ông này vừa xác nhận rằng đang phát triển một chiếc điện thoại mô-đun khác mang tên Nexpaq. Dự án tạo ra chiếc Nexpaq này cũng đang được khởi động trên trang web kêu gọi vốn Kickstarter.

Tuy nhiên Makoski không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết gì về điện thoại này, nó sẽ làm việc, giá bao nhiêu và khác Project Ara hay không. Nhưng bù lại ông cho biết sản phẩm này sẽ sớm xuất xưởng.

Ngoài ra, Makoski cũng nói rằng mình khá thất vọng về dự án Ara vì nó không được ra mắt để đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trưởng dự án Ara đổi công ty, tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép

Sau khi Project Ara bị khai tử, có một nguồn tin cho hay người sáng lập dự án đã chuyển sang công ty mới để tiếp tục phát triển điện thoại lắp ghép.

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

Google xác nhận dự án điện thoại mô đun Project Ara bị hoãn

Có vẻ như việc sản xuất một mẫu điện thoại lắp ghép là khó khăn hơn dự tính chính vì vậy mà mới đây, Google cũng đã chính thức xác nhận thông tin...

Facebook đang bí mật hồi sinh smartphone "xếp hình" Project Ara?

Chắc hẳn rất nhiều người còn tiếc nuối dự án Project Ara -c hiếc điện thoại với khả năng lắp ráp các module của Google đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng tiếc thay, dự án này lại bị Google khai tử mặc.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

Zenfone AR RAM 8GB, Snapdragon 821, camera 23MP, màn hình 2K

Project Tango là dự án được Google khởi xướng với mục đích mang công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) lên trên những chiếc điện thoại và máy tính bảng.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.