[WP] Mời bạn dùng thử Box : Ứng dụng lưu trữ trực tuyến

Box là ứng dụng được mình sử dụng hằng ngày dùng để Upload File bên cạnh OneDrive mặc định. Đây là ứng dụng mình rất yêu thích và tin dùng ngay từ lúc tải về. Mình xin có vài điều chia sẻ về cái hay, cái tiện dụng của App này.

Giao diện đơn giản

'Được xây dựng cho Windows 10' là câu đầu tiên trong phần mô tả: chúng ta có một ứng dụng Universal với menu hamburger. Mặc định là tông sáng và icon chữ đen đơn thuần rất Windows 10, không nhiều tùy chỉnh, chức năng rườm rà.

Hiệu năng

  • Mở ứng dụng nhanh, không gặp crash.
  • Upload File tuyệt vời: cùng lúc nhiều tệp, kết nối ổn định, tải lên liên tục, ngay cả lúc sóng yếu, mạng chậm.
  • Di chuyển giữa các thư mục và tệp tin mượt mà.

Tính năng

  • Box mang đầy đủ tính năng của một dịch vụ lưu trữ đám mây: quản lí files, share link, download files,...
  • Thông báo ngay sau khi thực hiện hành động (upload xong, upload lỗi, delete/ move/ rename/ copy files, lỗi kết nối,...).
  • Các mục trong Menu đều rất khoa học, dễ theo dõi: Transfer - trạng thái tải lên/xuống, Recent và Update: các file gần đây,...
  • Live Tile cực kì hữu dụng: thông tin về hành động gần đây, thông báo ai đó download files của bạn.
  • Cài đặt có khóa ứng dụng bằng mật khẩu đảm bảo bảo mật dữ liệu.

Trải nghiệm người dùng

Đây là nhận xét cá nhân của mình: mọi thứ hoạt động trơn tru và mau lẹ, hơn hẳn OneDrive về hiệu năng. Upload files rất nhanh, cùng lúc nhiều files, copy link chia sẻ bạn bè.

Nếu quan tâm, các bạn có thể tải về và sử dụng Box theo đường dẫn bên dưới:

  • Tải về miễn phí Box cho Windows Phone.

Nguồn: Trung HQ


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn tải về Speedtest phiên bản cho Windows 10 Moblie

Speedtest là ứng dụng giúp bạn có thể đo và kiểm tra tốc độ mạng tại ngay nơi mình đang sử dụng. Mới đây phiên bản Universal đã được phát hành và...

Những điều cần biết về ứng dụng File mới xuất hiện trên iOS 11

Như người ta thường nói: “Thà muộn còn hơn không làm”. Tại WWDC 2017, Apple đã chính thức giới thiệu một ứng dụng mới đi kèm với sự ra đời của iOS 11, qua cái tên chính thức là Files. Và như bạn có thể thấy, lần đầu tiên, chúng ta có một công cụ để

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

2 cách miễn phí chuyển đổi file PDF sang dạng DOCX trên Mac OS

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chuyển đổi file PDF sang định dạng DOCX trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

Nhanh tay sở hữu QR Scanner và File&Folders đang miễn phí

Hôm nay, 2 ứng dụng khá 'ngon' là QR Scanner và File&Folders Pro đang được miễn phí có thời hạn cho người dùng Windows Phone ...

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Perfect Flicker: ứng dụng Flicker trên Windows 10 Universal

Perfect Flicker là ứng dụng phục vụ bạn trong việc lưu trữ, quản lý ảnh trên trang Flickr. Mỗi tài khoản Flickr sẽ nhận được tối đa 1000 GB dữ...

Đọ tốc độ 4G và 3G tại Việt Nam: Có thật là nhanh gấp 10 lần

Thế giới di động - Các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã bắt đầu phủ sóng 4G rộng rãi cho người dùng trải nghiệm, trước khi bắt đầu tung ra các gói cước 4G. Liệu giá cước...

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.