Top laptop đáng đồng tiền bát gạo nhất mà bạn nên mua 9/2016

Lenovo ThinkPad X1 Yoga (OLED)Bạn đang tìm mua laptop để phục vụ cho việc học, thiết kế đồ họa, hay giải trí,...? Những đại diện trong bài rất đáng để bạn 'chọn mặt gửi vàng', tất cả đều được trang công nghệ nổi tiếng thế giới Cnet bình chọn. Mời các bạn tham khảo!

1. Lenovo ThinkPad X1 Yoga (OLED)

Nhờ có màn hình OLED 14 inch đã mang đến cho ThinkPad X1 Yoga màu sắc rực rỡ hơn, màu đen thật và đen hơn. Máy có 3 tuỳ chọn về màn hình: 14-inch, LCD IPS với độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và 1.920 x 1.080 pixel (bản thấp nhất), bản còn lại cao cấp nhất với màn hình OLED 2.560 x 1.440 pixel.

Dell XPS 15

Dell XPS 15 có giá bán từ 999,99 USD (khoảng 22,2 triệu đồng).

4. HP EliteBook Folio G1

EliteBook Folio G1 được xem là đối thủ nặng ký của Apple MacBook 12 inch, bởi máy có thiết kế vỏ nhôm cắt CNC, không quạt, mỏng chỉ 12,4 mm và nặng 0,99 kg. Folio G1 cũng đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD 810G4 và trải qua 120.000 giờ thử nghiệm theo quy trình Total Test Process của HP.

Apple MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Pro 13 inch có giá bán từ 1.299 USD (khoảng 28,8 triệu đồng).

6. Microsoft Surface Pro 4

Surface Pro 4 có kích cỡ tương đương thế hệ cũ, với màn hình lớn hơn (12.3 inch) và viền màn hình gọn hơn nhiều. Máy cũng hỗ trợ tối đa 1 TB dung lượng lưu trữ và 16 GB RAM. Riêng về phần phụ kiện, Microsoft cho biết, nếu đã bạn từng mua phụ kiện dùng cho Surface Pro 3 trước đây thì vẫn có thể dùng chung cho Surface Pro 4.

Tuy vậy, Microsoft vẫn giới thiệu thêm bút cảm ứng Surface Pen mới với chức năng tẩy xóa, pin dung lượng cao có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 1 năm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ECAzI07tyD8]Video giới thiệu Microsoft Surface Pro 4

Microsoft Surface Pro 4 có giá bán từ 899 USD (gần 20 triệu đồng).


  • 10 lý do 'chuẩn không cần chỉnh' để bạn sắm ngay máy tính Mac
  • Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 1)

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

[IFA] Lenovo Yoga 910: laptop 13.9 inch, viền mỏng, màn hình 4K, có cảm biến vân tay, 1299 USD

Chiếc laptop Yoga 910 13.9 inch vừa mới được Lenovo giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 sở hữu màn hình 4K sắc nét cùng cảm biến vân tay có giá 1299 USD

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

Lenovo Việt Nam giới thiệu laptop mới cho doanh nghiệp

2 mẫu laptop vừa ra mắt thuộc dòng máy dành cho doanh nhân với cấu hình cao vào độ bền đủ đáp ứng nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Trên tay "laptop không bàn phím" Lenovo Yoga Book cực độc

Lenovo Yoga Book là một chiếc máy tính bảng lai laptop cực kỳ độc đáo khi nó không có phần bàn phím cứng, và thay vào đó là một tấm nền cảm ứng đa năng

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện