[IFA 2016] Acer ra mắt laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Tại IFA 2016 diễn ra ở Đức, Acer đã chính thức ra mắt chiếc laptop chơi game Predator 21 X màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

 


Thiết kế của Acer Predator 21 X rất hầm hố

 

Acer đã công bố một máy tính xách tay chơi game 21 inch khổng lồ tại triển lãm công nghệ thế giới IFA 2016 - Predator X 21. Ngoài kích thước khủng, Predator X 21 còn tự hào khi là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong. Đặc biệt, Acer còn trang bị cho chiếc laptop này công nghệ theo dõi chuyển động mắt để người dùng có thể thực hiện một số thao tác trong game bằng mắt.

Predator X 21 nặng hơn 6 kg, có tích hợp sẵn bàn phím cơ trên máy với đèn nền xanh lá khá độc đáo và bên phần trackpad lật qua một bên để biến thành bàn di chuột Touchpad. Ngoài ra, chiếc laptop này được trang bị công nghệ Dolby Audio 4.2 với loa siêu trầm tạo ra trải nghiệm âm thanh cực kì 'chất' nhất là khi chơi game.

 


Màn hình cong độc đáo trên Acer Predator 21 X

 

Acer trang bị phần cứng cho Predator X 21 để biến nó thành một con 'quái thú' thực sự. Cụ thể, laptop sử dụng màn hình IPS kích thước 21 inch độ phân giải Quad HD có đèn LED chiếu sáng. Sức mạnh xử lý của máy đến từ CPU Intel thế hệ 7 Kaby Lake (chưa chính thức ra mắt), 2 card rời GeForce GTX 1080, 4 khe cắm RAM tối đa đạt 64GB, ổ cứng SSD dung lượng 4TB. Để Predator X 21 vận hành trơn tru thì Acer dùng tới 2 bộ nguồn và 5 quạt làm mát trên máy.

Hãng sản xuất Đài Loan cho biết công ty sẽ không bán rộng rãi Predator X 21 mà sẽ làm theo đơn đặt hàng và giá của mỗi sản phẩm là trên 4000 USD.

Xem thêm: Ngắm laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 cực độc vừa ra mắt

Hồng Sơn
Theo pocket-lint

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt "siêu laptop" chơi game giá 80 triệu đồng

Acer Predator 17, mẫu laptop cấu hình siêu khủng dành cho các game thủ, vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá gần 80 triệu đồng.

Đánh giá hiệu năng Acer Predator Helios 300 - "Quái vật vô hình" có thực sự mạnh mẽ?

Là một chiếc laptop gaming chuyên nghiệp, Acer không chỉ đem đến cho người dùng sở hữu Predator Helios 300 một chiếc laptop có vẻ ngoài hầm hố mà còn là một sản phẩm hiệu năng cao đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Acer ra mắt desktop chuyên chơi game Core i9 18 nhân

Acer vừa ra mắt desktop gaming Core i9, cấu hình mạnh nhất hãng từng sản xuất cho đến nay cùng nhiều thiết bị cao cấp khác.

Mua laptop Acer Swift SF315, nhận ngay bộ quà tặng siêu "Cool" cực hấp dẫn

Acer Swift SF315 51 530V là mẫu laptop khá HOT trong tầm giá 16 triệu đồng nhờ vào thiết kế đẹp và sang trọng, cấu hình khá cùng nhiều công nghệ...

Acer bắt đầu quảng bá cho các dòng laptop mới

Sau một thời gian im tiếng, Acer đang bắt đầu quay lại thị trường laptop bằng một loạt thiết bị mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Acer tung laptop 2 trong 1, có RAM 16 GB, chip Intel Core i7 mới, giá rất hợp lý

Ngay sau khi Intel tung ra chip xử lý thế hệ thứ 8, các nhà sản xuất đang chuẩn bị tung ra các thiết bị mới với bộ xử lý mới nhất này. Nhà sản...

Top laptop đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên mua 9/2016 P.2

Bạn đang tìm mua laptop để phục vụ cho việc học, thiết kế đồ họa, hay giải trí,...? Những đại diện trong bài rất đáng để bạn 'chọn mặt gửi vàng',...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.