6 tựa game mới nên trải nghiệm trên Android và iOS

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 6 tựa game mới nhất đáng để trải nghiệm trên các smartphone Android và iOS trong tuần này.

 


 

Chúng ta không thể phủ nhận rằng mỗi ngày có rất nhiều ứng dụng, trò chơi được các nhà phát triển đưa lên cửa hàng ứng dụng trên Android và iOS. Và phần lớn người dùng đều băn khoăn không biết nên chọn lựa sao để sử dụng, trải nghiệm nhất là đối với các trò chơi. Vì vậy mà sẽ gợi ý cho những tựa game mới đáng để trải nghiệm dành cho Android và iOS để các bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

Xem thêm: 6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

 

 


Space Marshals 2

 

Tải về cho Android / iOS

Space Marshal 2 là một game bắn súng nhập vai với góc nhìn từ trên xuống. Bạn sẽ hóa thân vào vị trí của chuyên gia Burton trong cuộc đấu tranh của mình chống lại các thế lực đến từ không gian. Game lấy bối cảnh miền Tây hoang dã trong không gian bên ngoài và là sự kết hợp giữa thế giới khoa học viễn tưởng và phiêu lưu viễn Tây.

 


 

Để chơi tốt được tựa game này, bạn sẽ cần tới sự nhanh nhạy, chính xác và tất nhiên là không thể thiếu đi chiến thuật để chiến thắng kẻ thù.

 

 


Riptide GP: Renegade

 

Tải về cho Android / iOS

Riptide GP là một trong những huyền thoại của game trên di động. Phiên bản đầu tiên của nó ngay khi giới thiệu đã nhanh chóng trở thành game phổ biến nhất trên iPhone và Android. Renegade chính là series tiếp theo của tựa game đua cano siêu tốc hấp dẫn này. Với đồ họa được cải thiện nhiều, Vector Unit đã thực sự đem tới một trải nghiệm mới cho người dùng khi chơi.

 


 

Trong game, bạn sẽ được điều khiển những chiếc moto nước, tham gia vào những cuộc đua đầy gay cấn khác hẳn với các game thể thao đua xe khác. Tuy nhiên, Riptide GP cũng đòi hỏi người chơi phải rất khéo léo mới có thể điều khiển chiếc cano máy của mình trên mặt nước dập dềnh liên tục.

 

 


Siralim 2

 

Tải về cho Android / iOS

Siralim 2 là tựa game bắt quái vật RPG hoài cổ khá thú vị. Game mang đến đồ họa đẹp, lạ, và có lối chơi vô cùng hấp dẫn. Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân làm vị vua của vương quốc Siralim và bắt đầu tham gia vào những cuộc chiến với sự trợ giúp của đội quân đến từ hàng trăm loài sinh vật khác nhau.

 


 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp lâu đài của mình với các khu vực khác nhau khi mà đội quân của bạn tăng lên và mạnh hơn. Tất nhiên là bạn không thể bỏ qua tính chiến thuật vì nó được đề cao trong game Siralim 2.

 

 


Nightgate

 

Tải về cho Android / iOS

 


 

Lấy bối cảnh năm 2398, sau khi một cuộc chiến tranh lớn kết thúc một mạng lưới các máy tính thông minh được gọi là Nightgate là điều duy nhất còn tồn tại trên Trái đất lúc đó. Chơi game tức là bạn sẽ trở thành những chiếc máy tính và thực hiện công cuộc xây dựng theo cách riêng của bạn thông qua 50 cấp độ trong trò chơi. Sẽ là một trải nghiệm chơi game khá thú vị bởi tại đây bạn sẽ được khám phá những danh lam thắng cảnh tương lai của Nightgate tuyệt đẹp.

 


 
FarmVille: Tropic Escape

 

Tải về cho Android / iOS

FarmVille sẽ là một tựa game tuyệt vời đối với các bạn nào thích thể loại quản lý trang trại với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng. Cũng như nhiều tựa game cùng loại thì khi chơi FarmVille bạn sẽ đến với một hòn đảo đơn sơ ở khu vực nhiệt đới và ngôi nhà tranh cùng khu rừng là các tài sản duy nhất ở đó. Bạn cần phải phát triển hòn đảo bằng việc chăn nuôi, trồng trọt, săn bắt... 

 


 

Khi mọi thứ trở lên đồng đúc, nhộn nhịp hơn cũng là lúc bạn sẽ bán được các sản phẩm nông sản thu được tiền để phát triển, đầu tư và xây dựng các hạng mục khác cho mình.

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[iOS/Android/Free] Mời chơi Sky Dancer: game Endless Runner mới đến từ nhà phát triển game Việt Nam

Techrum - Mới đây, nhà phát triển game Việt Nam Pine Entertainment đã tung ra phiên bản chính thức của Sky Dancer, dành cho cả Android và iOS. Đây là tựa game thuộc thể loại Endless Runner với thiết kế đơn giản nhưng có thể mang tới những cảm giác

Space Marshals 2 - Game hành động cực đỉnh Mobile chính thức chào sân

Space Marshals 2 - tựa game hành động bắn súng với phong cách cực độc đã chính thức phát hành trên Mobile.

6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Top game mới đáng chơi trên Android và iOS cuối tháng 8/2016

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua hàng loạt tựa game mới đáng chơi trong những ngày cuối tháng 8 này. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS,...

Điểm mặt những tựa game Android đáng chơi trong tháng 9/2016

Tháng 9, tháng cuối cùng của mùa hè với hàng loạt game hấp dẫn dành cho thiết bị Android. Có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game hành động, giải...

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.