Redmi K40 được phát hiện trên Geekbench với Snapdragon 870

Các số model M2012K11AC và M2012K11C ám chỉ điện thoại thông minh Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Một số báo cáo đã tuyên bố rằng phiên bản tiêu chuẩn có thể được trang bị Snapdragon 870, trong khi các báo cáo khác cho biết nó có thể được trang bị Dimensity 1100/1200 hoặc chip Snapdragon 7-series sắp tới. Redmi K40 đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench để tiết lộ bộ vi xử lý của nó.


Thông tin về chipset của Xiaomi Redmi K40

Trên Geekbench, Redmi K40 đã xuất hiện với số model M2012K11AC và tên mã 'alioth'. Danh sách tiết lộ rằng đó là bộ xử lý Qualcomm 1.80 GHz, RAM 8 GB và hệ điều hành Android 11.

Redmi K40 được phát hiện trên Geekbench với Snapdragon 870

Mã nguồn của danh sách Geekbench cho thấy chip Qualcomm có thể đạt tốc độ tối đa 3,19GHz. Điều này cho thấy thiết bị có thể sử dụng nền tảng di động Snapdragon 870. Nó ghi được 1016 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và nó ghi được số điểm là 3332 trong bài kiểm tra đa lõi.

Cho đến nay, được biết rằng Redmi K40 sẽ có màn hình Samsung AMOLED E4 6,6 inch với phần cắt camera selfie ở giữa. Màn hình sẽ hỗ trợ độ phân giải Full HD + và tốc độ làm tươi 120Hz. Nó được hỗ trợ bởi một viên pin 4.520mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Redmi K40 và Redmi K40 Pro dự kiến ​​sẽ đến với các thông số kỹ thuật giống hệt nhau và chúng dự kiến ​​sẽ khác nhau chủ yếu ở hai bộ phận như SoC và camera. Cả hai điện thoại đều được trang bị 4 camera nhưng vẫn chưa rõ cấu hình của chúng. Dòng Redmi K40 dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25 tháng 2.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ. 

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/redmi-k40-duoc-phat-hien-tren-geekbench-voi-snapdragon-870.html

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Redmi Note 7 sẽ sử dụng bộ xử lý tầm trung Snapdragon 660

Mới đây, một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi có tên là Redmi Note 7 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật cho thấy nó là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang làm việc trên các mẫu máy kế nhiệm của Redmi K30 để ra mắt chúng vào cuối năm nay.

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Redmi Note 12 Turbo sẽ chính thức ra mắt với chip Snapdragon 7+ Gen 2 vào tháng 3 năm nay

Redmi Note 12 Turbo sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 28/3. Điện thoại này sẽ chạy chip Snapdragon 7+ Gen 2 mới nhất của Qualcomm và đã xuất hiện trên Geekbench.

Redmi Note 6 Pro xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 636, RAM 4GB

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Qualcomm Snapdragon 636, 8 nhân tốc độ 1.61 GHz. Ngoài ra, Redmi Note

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.