Redmi Note 6 Pro xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 636, RAM 4GB

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone thuộc dòng Redmi tầm trung của hãng, có tên gọi là Redmi Note 6 Pro. Mới đây, điện thoại này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy. 

Redmi Note 6 Pro xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 636, RAM 4GB

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Qualcomm Snapdragon 636, 8 nhân tốc độ 1.61 GHz. Ngoài ra, Redmi Note 6 Pro còn được phát hiện sẽ có dung lượng RAM 4GB.

Với cấu hình trên, Xiaomi Redmi Note 6 Pro ghi được điểm số Geekbench là 1,332 điểm đơn nhân và 4,675 điểm đa nhân, một kết quả này khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức. 

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Redmi Note 6 Pro sẽ đi kèm màn hình 6.26 inch với thiết kế “tai thỏ” ở viền trên và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Thiết bị này còn sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 5MP với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, còn ở mặt trước là cụm camera selfie kép 20MP + 2MP. Ngoài ra, Redmi Note 6 Pro sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4,000 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Redmi Note 7 sẽ sử dụng bộ xử lý tầm trung Snapdragon 660

Mới đây, một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi có tên là Redmi Note 7 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật cho thấy nó là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Smartphone Xiaomi mã hiệu Cereus xuất hiện trên Geekbench, nghi ngờ là Redmi 5X

Xiaomi Cereus đã được điểm chuẩn một vài ngày trước. Thiết bị này sẽ chạy Android 8.1 Oreo và có RAM 3 GB. Điều bất ngờ là smartphone này lại chạy trên chip MediaTek MT6765.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá