Nokia Lumia 630 điện thoại chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên trên thế giới

Cũng giống như Lumia 520 cũ , Lumia 630 và 635 mới có ý nghĩa rất lớn với Nokia và Microsoft ,Lumia 630 và 635 cung cấp khá nhiều tính năng ở một mức giá rất hấp dẫn. Thêm vào đó, cả hai đều đi kèm với bản cập nhật mới nhất với nhiều cải tiến Windows Phone 8.1 - Lumia 630 sẽ được thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Windows Phone 8.1.



Nokia có thể hy vọng sẽ bán hàng triệu chiếc 630 và 635, nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra Tuy nhiên, để đạt được điều này, Nokia cần phải phát hành các thiết bị cầm tay trên tất cả các nước, những nơi có nhu cầu cao cho điện thoại thông minh giá cả phải chăng . Trung Quốc - thị trường di động lớn nhất thế giới - là ví dụ hoàn hảo cho điều đó. Và có vẻ như Nokia bắt đầu bán Lumia 630 khá sớm, Lumia 630 đã được phê duyệt bởi Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.smartphone Lumia 630 được chấp thuận là mô hình dual- SIM ( RM- 978) được bán với giá 169 USD.










Lumia 630 đã được quảng cáo trên trang web chính thức của Nokia Trung Quốc, Nokia không nói chính xác khi nào sẽ phát hành smarphone mới.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

Nokia Lumia 520 - Chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Nokia Lumia 520 giá rẻ đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các “chiến trường” ở nhiều quốc gia khác nhau vì vậy trong nhiều năm liền, Lumia 520 vẫn là điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn