Smartphone của Huawei sẽ được cài đặt sẵn Truecaller

TrueCaller là ứng dụng chặn cuộc gọi và quản lý danh bạ hiệu quả, tìm kiếm thông tin liên quan số điện thoại, tự tìm hiểu người gọi đến bằng số máy lạ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Huawei, một trong những công ty sản xuất điện thoại di động top 3 thế giới và là ông lớn trong thị trường smartphone Trung Quốc mới đây đã ký kết hợp tác với TrueCaller để cài đặt sẵn ứng dụng này trên hàng chục triệu sản phẩm của mình.

Dự kiến Honor 8 là thiết bị đầu tiên sẽ được phát hành kèm theo TrueCaller vào tháng tới, tuy nhiên, một đại diện của Huawei đã nói với TechCrunch rằng ứng dụng sẽ được cài đặt trên tất cả điện thoại thông minh của hãng bán tại Hoa Kỳ, Bắc Phi, Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á. Cả hai công ty đều khẳng định rằng không có điều kiện tài chính nằm trong bản hợp đồng này.

Có vẻ như Huawei cũng đã nhận ra rằng những mẫu smartphone của mình càng phải tăng cường bảo mật nhiều hơn đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.


  • Huawei Honor Note 8 chính thức ra mắt
  • Huawei Mate 9 và Mate S2 sẽ không ra mắt đầu tháng 9

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Smartphone camera kép giá rẻ Huawei Honor 6X sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 10

Hôm nay, hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới đã chính thức xác nhận smartphone mới là Huawei Honor 6X sẽ được giới thiệu vào 18 tháng 10 tới đây.

Huawei Honor 6S bất ngờ xuất hiện: Phiên bản giá rẻ của Honor 6X

Một smartphone mới của hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc là Huawei Honor 6S đã bất ngờ được phát hiện trên mạng và sẽ sớm được bán ra đầu năm sau.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang