OPPO A53 5G: Smartphone giá rẻ toàn diện nhất với màn hình 90Hz, chip Dimensity 720, hỗ trợ 5G kép

OPPO A53 5G: Smartphone giá rẻ toàn diện nhất với màn hình 90Hz, chip Dimensity 720, hỗ trợ 5G kép

OPPO A53 5G là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ và cạnh tranh nhất của OPPO trên thị trường. Được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại của những chiếc điện thoại tầm trung.


OPPO A53 5G là smartphone hỗ trợ 5G có giá bán rẻ nhất

Tốc độ mạng 5G gấp khoảng 10 lần tốc độ mạng 4G. Dữ liệu này là từ kết quả kiểm tra môi trường cấu hình tiêu chuẩn của phòng thí nghiệm OPPO. Thực tế sử dụng có thể thay đổi tùy thuộc và phạm vi phủ sóng mạng cục bộ, môi trường mạng, tình hình sử dụng thực tế.

Ví dụ: Phải mất khoảng 20 phút để tải về một file dung lượng 2GB với mạng 4G thì với mạng 5G con số đó chỉ còn là 2 phút.

Với những người thường xuyên lướt web, xem phim, hay tải các dữ liệu lớn thì mạng 5G sẽ được họ khai thác một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt OPPO A53 5G còn hỗ trợ cả chế độ 5G kép. OPPO A53 được bán ra ở thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm cho phiên bản RAM 4GB. Bộ nhớ trong 128GB là 1.299 nhân dân tệ (khoảng 4.6 triệu đồng). Và trong thời điểm hiện tại thì đây chính là chiếc điện thoại có 5G rẻ nhất.


Màn hình của OPPO A53 lớn, tần số quét 90Hz

Giống như phiên bản OPPO A53 trước đó thì OPPO A53 5G cũng sở hữu màn hình 6.5inch. Và tần số quét 90Hz cho phép chuyển cảnh nội dung một cách mượt mà khi vuốt chạm.
OPPO A53 có độ dày thân máy là 7.9mm. Và trọng lượng khoảng 175g. Ngoài ra, màn hình của OPPO A53 5G còn được nâng cấp lên độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 px). Cho phép hình ảnh hiển thị trên máy được sắc nét hơn bao giờ hết.


Hiệu năng mượt mà với Dimensity 720

OPPO đã không lựa chọn Chipset Qualcomm® Snapdragon™ cho A53 5G. Thay vào đó là chipset MediaTek Dimensity 720 có xung nhịp tối đa 2.0GHz. Với quy trình 7nm. Chế độ kép SA/NSA1 Điều này đồng nghĩa với việc hiệu năng của OPPO A53 sẽ mạnh hơn. Có thể chiến mượt các game online phổ biến hiện nay như là Liên Quân, PUBG Mobile hay Tốc chiến ở mức đồ họa trung bình.

Thiết lập bộ ba camera thông minh

OPPO A53 5G có camera chính 16MP siêu rõ nét, khẩu độ lớn f/2.2. Camera macro 2MP. Camera human style 2MP. Chất lượng hình ảnh siêu rõ nét ở chế độ chuyên nghiệp của máy ảnh. Chụp không cần zoom, hình ảnh có độ phân giải cao hơn (khoảng 108M). Được tái tạo bằng thuật toán siêu điểm.




Có thể nói OPPO A53 5G là một chiếc điện thoại giá rẻ toàn diện. Khi trang bị cho mình công nghệ 5G, hỗ trợ 5G kép, màn hình lớn, tần số quét 90Hz và một hiệu năng tốt, có thể chơi game online mượt mà. Cùng với mức giá yêu thương là 4.6 triệu (bán ở thị trường Trung Quốc).

TIN LIÊN QUAN

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO K7x lộ cấu hình trên Geekbench với chip Dimensity 720, RAM 8GB

OPPO K7x được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, smartphone này vừa được Geekbench xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính.

OPPO A53 5G chính thức ra mắt với vi xử lý Dimensity 720

OPPO chính thức giới thiệu mẫu A53 5G tại quê nhà Trung Quốc. Smartphone thuộc phân khúc giá rẻ sở hữu công nghệ 5G và vi xử lý Demensity 720. Cấu hình OPPO A53 5G Sử dụng vi xử lý Demesity 720 đến từ MediaTek hỗ trợ băng tần 5G đang là xu hướng

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.