Bạn sẽ mua iPhone 4/4s 10 năm tuổi với giá lên tới 150 USD?


Bạn sẽ mua iPhone 4/4s 10 năm tuổi với giá lên tới 150 USD?

Trên thực tế, iPhone 12 thừa hưởng một số kiểu dáng từ iPhone 4. Do đó, những chiếc smartphone này đã trở lại thị trường nhưng ở dạng tiêu bản. Theo đó, các model cũ như dòng iPhone 4/4S của Apple được bán ra từ 10 trước hiện đang được một số thương gia chọn làm thành mẫu tiêu bản để bán. Món hàng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng và hiện đang bán rất chạy.

Theo một thương gia Trung Quốc, giá của các tiêu bản Apple iPhone 4 dao động từ 800 nhân dân tệ (khoảng 2.8 triệu đồng) đến 1,000 nhân dân tệ (khoảng 3.5 triệu đồng). Để so sánh thì những chiếc iPhone 4/4s bình thường hiện được bán trên chợ đồ cũ với giá chỉ từ 40-80 yuan.


Theo trang Gizchina, ngưỡng kỹ thuật của những điện thoại này rất thấp, và vì lý do này, người bán phải tháo rời, sắp xếp và sửa chữa thiết bị. Một số thương gia cho biết các tiêu bản này đều làm từ thiết bị cũ hoặc đã qua sử dụng một phần, có ngoại hình đẹp, và chỉ mất khoảng nửa tiếng để tháo dỡ.

Được biết, iPhone 4 được ca ngợi là một trong những chiếc iPhone tốt nhất của Apple. Đây là thế hệ thứ tư của dòng điện thoại iPhone (tiền thân là iPhone 3GS và model tiếp theo là iPhone 4S), được phát hành vào ngày 7/6/2010.

Hiện tại, vì nhiều lý do khác nhau nên vẫn còn khá nhiều người dùng vẫn nhớ thiết bị tuyệt vời này, và vì vậy các tiêu bản iPhone 4 đã ra đời và bán chạy.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 12 mini có 5G nhưng giá rẻ hơn iPhone 11 khoảng 1 triệu đồng

Theo CNET, iPhone 12 mini dự kiến có giá 649 USD, rẻ hơn 50 USD so với iPhone 11, máy được trang bị 5G nhưng không kèm sạc, tai nghe. Việc Apple ra mắt một sản phẩm giá thấp là bước đi hợp lý khi túi tiền người tiêu dùng cũng đang bị ảnh hưởng

Apple sẽ bán 70 triệu chiếc iPhone 6 trong năm nay

Theo các báo cáo Apple sẽ bán 70 triệu chiếc iPhone 6 trong năm 2014.

Bất ngờ tốc độ sạc của iPhone 7 & 7 Plus chậm hơn trên iPhone 6s & 6s Plus

Trong bài kiểm tra mới nhất, iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho thấy tốc độ sạc đầy của mình khá chậm đối với sạch tiêu chuẩn, đó là lâu hơn so với model năm ngoái.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và