LG Q52 ra mắt: Màn hình 6.6 inch, 4 camera 48MP, pin 4000 mAh, giá 6.78 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, LG vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại quê nhà Hàn Quốc, có tên gọi là LG Q52.

Một số điểm nhấn chính của điện thoại này bao gồm màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hệ thống 4 camera sau 48MP chất lượng và cấu hình phần cứng tốt.

LG Q52 ra mắt: Màn hình 6.6 inch, 4 camera 48MP, pin 4000 mAh, giá 6.78 triệu đồng

Cụ thể, LG cho biết smartphone Q52 mới ra mắt của hãng được trang bị màn hình màn hình IPS LCD có kích thước 6.6 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie 13MP. Điện thoại này có kích thước thân máy là 160 x 76.7 x 8.4mm và có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Ở mặt sau, LG Q52 gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau với các ống kính nằm trong một cụm hình chữ nhật khá lớn ở góc trên cùng bên trái. Hệ thống máy ảnh này bao gồm cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến độ sâu 2MP.

Về hiệu năng, LG Q52 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD). Cung cấp năng lượng cho điện thoại này là viên pin 4,000 mAh.

Các tính năng còn lại của smartphone này bao gồm hệ điều hành Android 10, cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên và hỗ trợ các kết nối như 4G, hai SIM, Wi-Fi, Bluetooth 5.0, NFC, USB-C, giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Được biết, LG Q52 đã cập bến thị trường Hàn Quốc với mức giá 330,000 KRW (khoảng 6.78 triệu đồng). Chiếc điện thoại này có thể được mua với các phiên bản màu Silky White và Silky Red.

Theo: Gizcmochina

TIN LIÊN QUAN

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Những bức ảnh chụp thử từ cụm camera 48 MP của Redmi Note 7

Hôm qua, 10 tháng 1 Xiaomi đã ra mắt chiếc Redmi Note 7 với các thông số cấu hình 'cực khủng' nhưng với mức giá vô cùng phải chăng, từ 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với 3GB RAM đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Nhưng điểm gây ấn

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Redmi Note 9T ra mắt: Dimensity 800U, camera 48MP, pin 5000 mAh, giá từ 6.5 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức “trình làng” một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại thị trường toàn cầu. Đó là Xiaomi Redmi Note 9T. Xiaomi Redmi Note 9T, chiếc điện thoại gây ấn tượng với điểm nhấn chính là màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

Smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Pháp ra mắt, camera 48MP và...

Thương hiệu điện thoại Pháp Wiko đã cho ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ với tên gọi Wiko T3. Chiếc điện thoại có ngoại hình cũng như các thông số kỹ thuật tương tự như Huawei Nova Y60.

Điện thoại tầm trung Galaxy M21 : Sử dụng 3 Camera 48MP

Điện thoại Samsung giá rẻ được ông lớn Hàn Quốc liên tục cho ra mắt đã trở thành cứu tinh của những ai muốn mua smartphone mới nhưng không có nhiều tiền. Một trong những sựa lựa chọn tuyệt vời nhất trong BST smartphone Samsung ra mắt dạo gần đây,

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm