OnePlus 8T ra mắt: màn hình phẳng, sạc nhanh 65W – giá từ 13.5 triệu

Mẫu flagship mới nhất của OnePlus vừa được trình làng tối qua mang tên OnePlus 8T. Sản phẩm mang đến cải tiến đáng kể nhất là tốc độ sạc xé gió 65W cùng màn hình phẳng hợp “gu” đại đa số người dùng.

OnePlus 8T ra mắt: màn hình phẳng, sạc nhanh 65W – giá từ 13.5 triệu

Công nghệ sạc mới trên OnePlus 8T mang tên Warp Charge 65. Chỉ 39 phút là đủ để sạc “đầy bình” cho viên pin 4500 mAh của máy. Chỉ 15 phút và bạn có thể có 60% pin – dư dả cho một ngày làm việc thông thường.

Không giống như Apple, OnePlus vẫn cung cấp sẵn củ sạc tân tiến nhất của hãng theo máy. Củ sạc Warp Charger 65 có thể sử dụng để sạc các thiết bị khác dùng cổng USB-C Power Delivery như Nintendo Switch hay một số dòng laptop đời mới.

Một điểm khác biệt lớn nữa là màn hình máy được nâng cấp đang kể so với OnePlus 8. Tần số quét màn hình 120Hz đã được trang bị cùng việc “là phẳng” không còn chút cong nào. Kích thước màn hình vẫn là 6.55″ cùng độ phân giải FullHD+. Tương tự như những người tiền nhiệm, OnePlus 8T sở hữu độ chính xác màu sắc cực cao cùng độ sáng 1100 nits ấn tượng.

Thêm một tính năng mới được giới thiệu cùng OnePlus 8T là Always On Display – điều mà flagship Samsung đã sở hữu từ lâu. Tính năng này dự kiến sẽ được đưa lên các mẫu máy OnePlus khác trong tương lai gần.

Về cấu hình, OnePlus 8T vẫn sử dụng con chip Snapdragon 865 cùng bộ nhớ chuẩn UFS 3.1. Chúng ta có 2 phiên bản quen thuộc 128GB/8GB RAM và 256GB/12GB RAM cùng 2 màu: Xanh & Bạc.

OnePlus 8T sở hữu hệ thống 4 camera nhưng không có camera tele. Bên cạnh cảm biến 48MP chính cùng cảm biến ultrawide 16MP là macro camera 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

Về giá thành, phiên bản 8/128 ở thị trường Ấn Độ có mức giá khoảng 13.5 triệu đồng trong khi phiên bản 12/256 sẽ có giá khoảng 14.5 triệu. Đây là mức giá thấp nhất trên toàn thế giới, có lẽ một phần vì Ấn Độ là thị trường trọng điểm của OnePlus.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/oneplus-8t-ra-mat-man-hinh-phang-sac-nhanh-65w-gia-tu-13-5-trieu/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây lên đến 45W

Đến giờ, hầu hết chúng ta đều đã biết rằng dòng smartphone OnePlus 9 sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm. Mới đây, leaker Max Jambor đã đăng tải một vài thông tin...

OnePlus ra mắt Oneplus 9 và 9 Pro: Màn hình 120Hz, Snapdragon 888, camera Hasselblad và loạt công nghệ đỉnh cao

OnePlus đã công bố mối quan hệ hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng Hasselblad cho dòng sản phẩm OnePlus 9. Hôm nay (23/3), OnePlus đã chính thức cho ra mắt dòng flagship OnePlus 9, gồm bản tiêu chuẩn và OnePlus 9 Pro, đi kèm hàng loạt công

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 5 có pin 3,300 mAh cùng sạc nhanh Dask Charge

OnePlus 5 sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh Dash Charge tương tự như người tiền nhiệm là OnePlus 3 và OnePlus 3T, chỉ cần sạc 30 phút là người dùng đã có thể sử dụng OnePlus 5 trong 1 ngày.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng