Cận cảnh Realme 7i: Ngoại hình bắt mắt, giá “êm ru”, chất lượng hợp túi tiền

Chưa đầy 1 tháng kể từ khi cặp đôi Realme 7, 7 Pro trình diện người dùng, thì đến nay phiên bản rút gọn là Realme 7i đã được hãng bổ sung và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới. Vậy chúng ta cùng chiêm ngưỡng cận cảnh Realme 7i xem phiên bản có phù hợp với tiêu chí lựa chọn và túi tiền của người dùng tầm trung không nhé.

Thiết kế đẹp, màn hình 90Hz, RAM 8GB, giá mềm

Cận cảnh Realme 7i về có thể gói gọn trong 8 từ “diện mạo thu hút và giá êm ru”. Bởi sản phẩm không chỉ là phiên bản rút gọn của thế hệ Realme 7 mà còn được thừa hưởng ngoại hình bắt mắt từ “đàn anh”.

Cận cảnh Realme 7i: Ngoại hình bắt mắt, giá “êm ru”, chất lượng hợp túi tiền

Cận cảnh Realme 7i với ngoại hình bắt mắt

Nếu bạn là một fan trung thành của Realme hoặc đang để ý đến bất kỳ sản phẩm nào của hãng thì cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về ngoại hình so với các đối thủ cạnh tranh hiện nay. Bởi vì, Realme là một trong ít hãng được gọi tên trong danh sách các nhà sản xuất chịu đầu tư về diện mạo của sản phẩm. Cho dù là phiên bản tiêu chuẩn hay phiên bản rút gọn bổ sung thì hãng đều rất chú trọng đến từng chi tiết ngoại hình.

Mặt lưng ấn tượng với đường cắt chéo

Sự xuất hiện của Realme 7i lần này đi kèm với đường cắt chéo đi qua hình tròn cảm biến vân tay mặt lưng thay vì đường chạy dọc từ cụm camera xuống. Nhờ sự thay đổi này mà ngoại hình tổng thể của máy trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Cụm camera đã được chuyển đổi thành hình chữ L

Cận cảnh phần mặt lưng của máy khi được phân chia thành 2 mảnh cho thấy phần trên được thiết kế bóng loáng có hiệu ứng chuyển màu từ Xanh Cực Quang sang Xám Bạc rất uyển chuyển. Còn mảnh dưới được phủ nhám tạo hiệu ứng thị giác rất độc đáo. Toàn bộ mặt lưng máy đều được hoàn thiện từ nhựa và phủ mờ, nhưng người dùng cũng đừng nên chủ quan về tình trạng bám dính vân tay. Hãy thường xuyên vệ sinh để máy luôn được như mới nhé.

Dòng chữ thương hiệu Realme xuất hiện quen thuộc ở mặt sau

Cạnh phải máy là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng

Cạnh dưới là loa thoại, jack cắm tai nghe và cổng kết nối

Cạnh phải là khe cắm SIM

Cụm camera mặt sau đã được sắp xếp lại thành chữ L với 4 ống kính lần lượt là ống kính chính độ phân giải lên đến 64MP, ống kính góc rộng 8MP với 119 độ, ống kính chụp cận cảnh 2MP và cuối cùng là camera đo độ sâu trường ảnh độ phân giải 2MP. Chưa hết, smartphone tầm trung còn được trang bị khả năng quay video Full HD và có hỗ trợ chống rung EIS cho bạn thả ga lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Giao diện chụp ảnh của Realme 7i

Ngoài ra, với giao diện chụp ảnh Realme đã có các bước zoom từ 5x đến 10x, tuy nhiên đó đều là công nghệ zoom kỹ thuật số.

Màn hình Realme 7i kích thước 6.5 inch

Cận cảnh Realme 7i về màn hình, phiên bản được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+, đặc biệt dù có mức giá rẻ nhưng hãng rất hào phóng trang bị tần số quét 90Hz.

Smartphone sử dụng thiết kế “đục lỗ” có chứa camera selfie 16MP đi kèm với cảm biến IMX471.

Viền dưới máy còn khá dày

Trải nghiệm về màn hình thì máy chỉ ở mức vừa phải vì phần cằm vẫn còn khá dày chưa thực sự ấn tượng.

Phòng thí nghiệm Realme

Ngoài ra, trong phần Cài đặt của phiên bản có mục Phòng thí nghiệm Realme cho phép bạn bật tính năng cuộn trơn tru để cảm nhận được độ mượt khi cuộn trang web.

Máy sở hữu chipset Snapdragon 662

Về sức mạnh cấu hình, máy sử dụng con chip Snapdragon 662 với 8GB RAM và bộ nhớ 128GB. Tuy nhiên trong phần test game Genshin Impact, máy chỉ tải được ở mức thấp nếu đẩy lên cao thì tình trạng lag giật sẽ xảy ra thường xuyên. Thế nhưng, ở với mức giá rẻ vậy chúng ta cũng không thể đòi hỏi được gì thêm.

Trải nghiệm game Genshin Impact ở mức thấp

Như vậy, sau khi cận cảnh Realme 7i thì bạn có cảm nghĩ như thế nào? Phiên bản sẽ có giá bán khi chính thức cập bến tại Việt Nam vào ngày 16/10 tới đây. Nếu bạn có túi tiền vừa phải và tiêu chí lựa chọn smartphone không quá cao thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi trong phân khúc tầm trung giá rẻ. Cùng chờ đợi để được tận tay trải nghiệm sản phẩm nhé.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/can-canh-realme-7i.html

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Thunderbird - Ngăn chặn tải những tệp tin dung lượng lớn

Hưỡng dẫn cấu hình hòm thư Thunderbird ngăn chặn tải file lưu trữ quá lớn

Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím máy tính

Có bao giờ bạn nghĩ, smartphone của bạn sẽ biến thành một chiếc điều khiển từ xa để điều khiển máy tính bất kỳ khi được kết nối. Với Unified Remote, điều đó sẽ trở thành sự thật, bạn

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.