3 tính năng siêu tiện lợi độc quyền của iOS 14 trên iPhone

Bạn đã cập nhật phiên bản iOS 14 trên iPhone của mình chưa nhỉ? TCNũ sẽ chia sẻ những tip hay siêu tiện lợi chỉ có trên iOS 14 cho bạn trong bài viết này.

1. Xem Youtube thả ga không lo quảng cáo

Khi xem Youtube bạn phải xem quá nhiều quảng cáo trong 1 video. Bạn muốn ngăn chặn nó? Ad sẽ hướng dẫn từng bước đơn giản cho bạn sau:

Bước 1: Vào Cài đặt => Chọn Thời gian sử dụng => Chọn Giới hạn ứng dụng

3 tính năng siêu tiện lợi độc quyền của iOS 14 trên iPhone
Bước 2: Chọn Bật => Chọn Tất cả ứng dụng & Danh mục
Bước 3: Trong mục này, chọn Sửa danh sách => Bấm chọn Tất cả Ứng dụng & Danh mục => Thêm

Bước 4: Sau khi chọn Thêm, bạn quay lại Thời gian sử dụng => Chọn Bật giới hạn => Chọn Quảng cáo => Bấm chọn Không cho phép

Sau 4 bước đơn giản bạn có thể thoải mái xem Youtube mà không bị quảng cáo làm gián đoạn rồi. Và tất nhiên bạn có thể bật/tắt chức năng này bất cứ lúc nào.

2. Cuộc gọi đến hiển thị 1 góc nhỏ trên màn hình

Với game thủ hoặc cao thủ luyện phim sẽ không hài lòng với việc gián đoạn các cuộc gọi khi đang chinh chiến. Với iOS 14 bạn có thể thoải mái mà không sợ cuộc gọi đến gây ảnh hưởng. Cùng xem cách mở chức năng này như thế nào nhé!

Vào Cài đặt => Chọn mục Điện thoại => Chọn Cuộc gọi đến => Chọn Biểu tượng

Sau khi thực hiện thao tác đơn giản ấy bạn đã có ngay cho mình 1 biểu tượng cuộc gọi đến nhỏ xiu xíu trên màn hình. Như hình minh họa bên dưới:

3. Hiển thị các Album đã bị ẩn với iOS 14

Trong quá trình sử dụng, bạn vô tình chọn ẩn đi Album ảnh. Bạn không biết thao tác thế nào để hiển thị lại Album. Rất đơn giản, ad sẽ hướng dẫn cho bạn ngay:
Vào Cài đặt => Chọn Ảnh => Bấm bật Album bị ẩn

Bạn có thể bật/tắt theo ý thích của mình.


Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/3-tinh-nang-sieu-tien-loi-doc-quyen-cua-ios-14-tren-iphone/
Từ khoá : iOS 14, tính năng mới

TIN LIÊN QUAN

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Cách chặn quảng cáo Youtube trên smartphone Android

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ qua các đoạn quảng cáo cắt ngang video đang xem trên Youtube dành cho điện thoại Android.

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả thì ít nhất bạn cũng phải biết cách tắt tiên đoán khi nhắn tin, xóa nhanh các ứng dụng không dùng nữa, cách bật 3D Touch, bảo mật vân tay trên iPhone 7 Plus. Nếu bạn chưa biết sử dụng iPhone 7 Plus thì

Cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản

Quay phim bằng điện thoại sẽ bị lẫn rất nhiều tạp âm bên ngoài và bạn muốn chỉnh sửa âm thanh video khác đi? Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản. 1. Cách thêm bài

Bảo mật iPhone mạnh mẽ hơn chỉ với 7 bước đơn giản

Bảo mật iPhone chưa bao giò là vấn đề lỗi thời, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển một cách chóng mặt như hiện nay, các nguy cơ bảo mật cũng theo đó mà tăng lên. sẽ hướng dẫn bạn cách bảo mật iPhone...

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Apple phát hành bốn quảng cáo mới dành cho iPad Pro

Apple vừa mới đưa ra bốn quảng cáo mới về những tính năng của iPad Pro tối ưu hơn khi được so sánh với PC.

Hướng dẫn sửa video “quay nhầm” theo chiều dọc trên iPhone

hướng dẫn người dùng chỉnh sửa video 'quay nhầm' từ chiều dọc thành chiều ngang khi phát

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm