Sprint giới thiệu điện thoại Wego dành cho trẻ em

Sprint Wego sở hữu các tính năng an toàn với chức năng theo dõi rộng rãi, Cha mẹ có thể giới hạn kết nối của điện thoại bằng cách thiết lập các cuộc gọi đến và đi hay tin nhắn. Sprint còn cung cấp một tính năng cho phép các bậc cha mẹ kiểm soát cũng như theo dõi điện thoại của con mình qua GPS.

Điện thoại Wego chỉ có một nút ở mặt trước và nút chỉnh âm lượng ở 2 bên. Phía trên là một chuỗi dây được gắn chặt, khi bị kéo, nó sẽ phát ra tiếng chuông báo động lớn và lập tức gửi tin nhắn SMS tới các bậc phụ huynh.Ngoài ra, Wego còn được thiết kế chịu lực (nó có thể chịu được lực làm rơi từ độ cao hơn 3m) và khả năng chịu nước.

Sprint giới thiệu điện thoại Wego dành cho trẻ em


Sprint Wego được bán bắt đầu từ hôm nay. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng một dịch vụ cung cấp bởi Sprint Wego với mức phí 9,99 USD /tháng, trong đó bao gồm 1.000 phút nói chuyện và 1000 tin nhắn.

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng bản đồ HERE nâng cấp, đổi tên thành HERE WeGo

Nhớ lại thời điểm cách đây khoảng gần 1 năm, khi mà 'gã khổng lồ' Nokia chính thức bán úng dụng bản đồ HERE cho 3 hãng xe nổi tiếng thế giới của Đức là Audi, BMW và Daimler với trị giá lên đến 3 tỉ đô. Và mới đây, ứng...

3 ứng dụng "đỉnh" của Windows 10 Mobile cài cho Android, iOS

Thegioididong - Microsoft khá thất bại với nền tảng Windows 10 Mobile, đồng nghĩa với việc không thể nào sánh ngang Android và iOS. Nhìn chung, thất bại này đến...

LG sẽ trình làng smartphone 5G đầu tiên của hãng vào đầu năm sau tại Mỹ

Tuyên bố trên không chỉ tiết lộ kế hoạch của Sprint về mạng 5G, mà còn cho biết LG sẽ ra mắt một smartphone cao cấp tích hợp modem 5G đầu tiên vào đầu năm 2019.

5 ứng dụng sẽ thay thế Google Maps trên Android

xin giới thiệu 5 ứng dụng điều hướng trên Android mà bạn không nên bỏ lỡ

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

Galaxy S8 Active không còn độc quyền tại AT&T: Nó đã có mặt tại T-Mobile và Sprint

Galaxy S8 Active được xem là một sản phẩm dành riêng cho nam giới với thiết kế mạnh mẽ. Nhưng để kiếm được địa ...

LG V20 phiên bản mở khóa sẽ được bán ra từ đầu tháng 11

LG V20 đã được bán ra tại Mỹ nhưng hiện nó chỉ được bán thông qua các nhà mạng của nước này như Verizon, AT&T, Sprint, T-Mobile hoặc US Cellular. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một phiên bản mở khóa thì bạn sẽ phải đợi...

Samsung ra mắt smartphone Victory Galaxy 4G LTE tầm trung

Samsung vừa giới thiệu smartphone tầm trung Victory Galaxy hỗ trợ kết nối 4G LTE, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giá 99,99 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng Sprint.

THỦ THUẬT HAY

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.