Smartphone mới của Xiaomi lộ diện: Snapdragon 625, RAM 2 GB

Chỉ vài ngày trước đây Xiaomi đã trình làng chiếc Redmi Note 4 với giá bán và cấu hình hấp dẫn, bây giờ một smartphone mới của hãng lại tiếp tục được ghi nhận.


Theo đó smartphone bí ẩn của nhà sản xuất Trung Quốc đã được phát hiện trên Geekbench với tên gọi là mido, thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2.02 GHz, dung lượng RAM 2 GB.

Thông tin từ Geekbench cũng tiết lộ sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng. Một số báo cáo cho rằng mido có thể là biến thể RAM 2 GB của chiếc smartphone Redmi 4.

Đó là tất cả thông tin về chiếc smartphone mới của Xiaomi, đây chắc hẳn sẽ là một thiết bị với giá cả phải chăng nữa, mình sẽ cập nhật ngay khi có thêm tin tức mới.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone lạ Xiaomi Mido lộ điểm số Geekbench và thông số cấu hình

Một smartphone bí ẩn của Xiaomi, mới đây vừa để lộ điểm Geekbench. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 2GB

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Redmi Note 7 sẽ sử dụng bộ xử lý tầm trung Snapdragon 660

Mới đây, một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi có tên là Redmi Note 7 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật cho thấy nó là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này