Mở hộp và trên tay nhanh Vivo NEX Dual Display Edition hai màn hình


Trong năm 2018, chúng ta đã thấy được nhiều phong cách thiết kế đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Samsung và Huawei có điện thoại đục lỗ trên màn hình, Xiaomi và Lenovo có điện thoại trượt camera và ZTE Nubia có điện thoại 2 màn hình. Và có lẽ Vivo muốn kết thúc năm với một sản phẩm đặc biệt được gọi là Vivo NEX Dual Display Edition. Chúng ta sẽ cùng mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây. Trước khi đi vào nội dung chính, mình sẽ điểm qua các thông số kỹ thuật chủ đạo của Vivo NEX Dual Display Edition.

Cấu hình Vivo NEX Dual Display Edition:

  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 845.
  • Bộ nhớ RAM: 10GB.
  • Dung lượng lưu trữ có sẵn: 128GB.
  • Camera: Hệ thống ba camera bao gồm cảm biến chính IMX363 12 megapixel với chống rung quang học OIS. Hai cảm biến còn lại là ống kính 2MP F/1.8 và camera 3D Stereo ToF.
  • Màn hình chính: Super AMOLED kích thước 6,39 inch, độ phân giải là 2.340 x 1.080 pixel, định dạng 19,5: 9.
  • Màn hình phụ: Super AMOLED kích thước 5,49 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, định dạng 16: 9.
  • Phần mềm: Android P
  • Dung lượng pin: 3.500 mAh
  • Giá: 4.998 CYN (khoảng 16.9 triệu đồng)
  • Ngày mở bán: 29 tháng 12
  • Màu sắc: Xanh băng, Tím sao. 
Mở hộp và trên tay nhanh Vivo NEX Dual Display Edition hai màn hình

Mặc dù vẫn nằm trong dòng NEX series, nhưng Vivo NEX Dual Display Edition màn hình kép không giống với phiên bản trước. Bởi vì, nó không còn được trang bị camera trước với cơ chế pop-up, loại bỏ camera trước, sử dụng camera phía sau để chụp ảnh mọi thứ và có 2 màn hình. 

Phiên bản Vivo NEX Dual Display Edition có hai màu, và chúng ta đang trải nghiệm phiên bản màu xanh băng

Chắc chắn điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy là điện thoại có thiết kế rất sang trọng và bóng bẩy. So với thế hệ trước, mình cảm thấy rằng Vivo NEX Dual Display Edition cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn trên tay. Mặc dù, mặt sau điện thoại vẫn chỉ là một mặt kính hơi cong nhẹ và khung kim loại chắc chắn. 

Bạn sẽ hạnh phúc khi mà giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn được giữ lại trên điện thoại. 

Ở phía cạnh dưới, Vivo NEX Dual Display Edition sử dụng cổng sạc USB Type-C và khe cắm thẻ nano SIM kép. 

Có một nút đa chức năng ở hai bên cạnh của điện thoại. Nó có chức năng như một nút nguồn và nút chuyển đổi màn hình kép. 

Một trong những điểm nổi bật nhất Vivo NEX Dual Display Edition chính là màn hình kép. Mặt trước, nó có màn hình Super AMOLED với kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD + và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Trong khi đó, phía sau của điện thoại sẽ có một màn hình nhỏ hơn với công nghệ hiển thị tương tự, kích thước 5.49 inch, độ phân giải Full HD và tỷ lệ 16: 9 truyền thống. 

Phía trên màn hình phụ, có một hệ thống camera tròn khổng lồ chứa ba camera, hai đèn flash LED, dải đèn Lunar Ring tròn. Lunar Ring sẽ có thể được bật trong chế độ sạc, cuộc gọi đến, thông báo, âm nhạc và chế độ chân dung. 

Tuy nhiên, dải đèn Lunar Ring của Vivo NEX Dual Display Edition sẽ để lại một vòng cung trên kính màn hình phụ. Nó sẽ hoạt động mỗi khi bạn sử dụng. 

Chuyển đổi giữa màn hình chính và phụ cũng rất đơn giản. Khi sử dụng bất kỳ màn hình nào, hãy nhấn vào nút bên cạnh trái để chuyển trực tiếp sang màn hình khác hoặc bạn có thể trượt ba ngón tay theo chiều ngang trên màn hình để chuyển đổi. Trải nghiệm màn hình chuyển đổi là rất tốt, và nó hoạt động nhanh hơn một chút so với Nubian X.

Hơn nữa, chức năng của màn hình phụ Vivo NEX Dual Display Edition cũng nhiều hơn đối thủ một chút. Ngoài việc có thể sử dụng màn hình phụ làm nút L / R trong trò chơi bắn súng như Nubian X, nó còn có thể đạt được nhiều tác vụ đa màn hình và chơi game trên màn hình chính. Đồng thời, màn hình phụ cũng có thể chạy các phần mềm cùng một lúc, trông rất thú vị. 

Hãy xem cấu hình phần cứng. Vivo NEX Dual Display Edition được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, camera chính là IMX363, công suất đầu sạc là 10V 2.25A và được trang bị dung lượng pin 3.500 mAh.

Không có bất ngờ nào về các thông số này khi nó là flagship, nhưng nó có bộ nhớ RAM lên tới 10 GB đi kèm 128GB lưu trữ. Một bộ nhớ RAM lớn như vậy có thể có cảm giác hơi giống như thừa thãi nhưng rõ ràng Android cần nhiều tài nguyên và 10GB sẽ có lẽ giúp điện thoại sử dụng tốt vào năm 2020.

Ngoài ra, Vivo NEX Dual Display Edition cũng được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ năm. So với thế hệ trước đó, bản nâng cấp này tốt hơn và 'hữu ích' hơn rất nhiều. Tốc độ mở khóa nhanh hơn và chính xác hơn. 

Vân tay màn hình chỉ khả dụng trên màn hình chính. Khi sử dụng màn hình phụ, phương thức mở khóa là nhập mật khẩu hoặc khuôn mặt để mở khóa. Camera stereo ToF 3D được trang bị để lấy thêm thông tin khuôn mặt. 

Ddo thời gian trải nghiệm hạn chế, mình không thể đưa ra kết luận chi tiết cho thời điểm hiện tại. Mình sẽ gửi đánh giá sớm nhất Vivo NEX Dual Display Edition trong các bài viết tới.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/mo-hop-va-tren-tay-vivo-nex-dual-display-edition-voi-hai-man-hinh-doc-dao-78349

TIN LIÊN QUAN

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Vivo NEX Dual Display Edition chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 12

Mới đây, Vivo đã gửi thư mời đến giới truyền thông đến sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Nhiều người tin rằng thế hệ kế nhiệm chiếc Vivo NEX sẽ là ngôi sao của sự kiện này.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc