Moto E3 Power lên kệ: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá 3 triệu

Từng nhận được chứng chỉ WiFi vào tháng 6 vừa qua, bây giờ mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán ra tại Hồng Kông.


Như tên gọi thì Moto E3 Power có khá nhiều điểm tương tự như chiếc Moto E3 từng được ra mắt, cụ thể sản phẩm cũng sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip MediaTek MT6735P, RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 8 MP và 5 MP.

Moto E3 Power cũng hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất là E3 Power sở hữu viên pin đến 3.500 mAh thay vì 2.800 mAh trên E3.

Hiện tại Moto E3 Power được bán ra tại thị trường Hồng Kông với mức giá 141 USD (khoảng 3.1 triệu đồng). Vẫn chưa rõ thông tin về việc lên kệ của sản phẩm tại các khu vực khác.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin 26/6: Moto E3 Power lên kệ, bản sao Galaxy S7 Edge

Chiếc smartphone giá rẻ Moto E3 Power bán ra tại Hồng Kông, bản sao của siêu phẩm Galaxy S7 Edge tiếp tục rò rỉ hay smartphone mới từ Meizu lộ...

Moto One Power màn hình 6.2 inch, RAM 3 GB lên kệ với giá 5 triệu đồng

Smartphone này có 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, RAM 3 GB + ROM 32 GB và RAM 4 GB + ROM 64 GB, có hỗ trợ thêm khe cắm mở rộng microSD. Moto One Power trang bị camera kép mặt sau 16 + 5 MP, trong khi ở mặt trước là camera selfie 12 MP chuyên dụng cho

Moto One Power chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 5.1 triệu đồng

Moto One Power có màn hình 6.2 inch IPS Max Vision, độ phân giải Full HD + (2.246 x 1.080 px), tỷ lệ khung hình 19: 9 và có mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 636 8 nhân tốc độ 1.8 Ghz, đồ họa Adreno 509.

Moto E3 Power chính thức ra mắt: Pin siêu trâu, giá siêu mềm

Hôm nay, Lenovo tiếp tục ra mắt Moto E3 Power, điện thoại có cấu hình tầm trung nhưng có dung lượng pin ấn tượng 3.500 mAh và giá bán dưới 3 triệu đồng.

Lộ ảnh trên tay thực tế Moto One Powe với camera kép xếp dọc, chạy Android One

Mới đây, ảnh trên tay thực tế Moto One Power đã bị rò rỉ với thiết kế camera kép xếp dọc ở mặt sau giống như trên iPhone X của Apple và các smartphone khác của Xiaomi.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Khui hộp Moto Mod Power Pack - Ốp lưng kiêm sạc dự phòng của Moto Z Series

Moto Mod Power Pack sẽ xua tan nỗi lo hết pin của bạn trên Moto Z (2600 mAh), Z Force hay Z Play vì dung lượng...

Moto G7 Power ghé thăm Geekbench và không quên để lại thông tin cấu hình

Mới đây, một trong 4 biến thể thuộc dòng Moto G7 sắp ra mắt của Motorola là smartphone G7 Power vừa ghé thăm trang web đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.