Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, 2 màn hình trong suốt


Nhiều công ty đã tuyên bố kế hoạch ra mắt smartphone màn hình gập vào năm sau nhưng Sony vẫn yên lặng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hãng không nghiên cứu smartphone màn hình uốn dẻo.

Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, 2 màn hình trong suốt

Theo đó, trang công nghệ LetsGoDigital mới đây đã chia sẻ những hình ảnh chụp bằng sáng chế smartphone màn hình gập của Sony. Được biết, bằng sáng chế này đã được đệ trình vào hồi tháng 5/2018 tại WIPO (tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới), nó mô tả một thiết kế thú vị.

Bắng sáng chế cho thấy smartphone có 2 màn hình trước và sau, có thể được thiết lập với 6 chế độ khác nhau (3 cho mặt trước, 3 cho mặt sau). Đó là các chế độ: Cả 2 đều trong suốt, 1 màn hình trong suốt + màn hình còn lại không trong suốt và cả 2 đều không trong suốt. Như vậy, 2 màn hình có thể hoạt động độc lập. Ngoài ra, bằng sáng chế cũng đề cập đến một màn hình cuộn trong suốt.

Tất nhiên, việc Sony có bằng sáng chế smartphone màn hình gập không có nghĩa là hãng có thể ra mắt sản phẩm này ngay năm sau. Nó có thể ra mắt hoặc cũng có thể chỉ mãi nằm trên giấy mà thôi.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-bang-sang-che-smartphone-sony-man-hinh-gap-1135159

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Sony với màn hình gập, cuộn được mà lại trong suốt

Có vẻ như năm 2019 sẽ là một năm thú vị của ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Chúng ta sẽ có smartphone màn hình gập, hỗ trợ kết nối 5G và màn hình đục lỗ. Đó là chưa kể gần đây trên thị trường điện thoại thông minh đã xuất hiện những điện

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Concept Sony Xperia Z Pureness khiến bạn ngẩn ngơ!

Được tạo ra với sự trợ giúp của 2 ứng dụng Keyshot và Google SketchUp, thiết bị này có một số yếu tố mà bạn sẽ không nhìn thấy trên smartphone hiện nay.

Rò rỉ hình ảnh smartphone chụp ảnh selfie mới nhất của Sony

Trước xu hướng thích chụp ảnh tự sướng (selfie) bằng điện thoại của giới trẻ hiện nay, Sony tiếp tục chuẩn bị tung ra smartphone mới với camera trước chuyên dụng selfie .

3 smartphone mới của Sony lộ diện trước ngày ra mắt

Thế giới di động - Dự kiến Sony sẽ mang tới MWC 2017 5 chiếc smartphone mới và hôm nay (29/1), 3 trong số 5 smartphone trên đã xuất hiện.

2 smartphone mới của Sony lộ diện, sẽ ra mắt tại MWC 2017

Hiện nay dòng sản phẩm Xperia X của Sony đã không còn thu hút được nhiều khách hàng như trước tuy nhiên điều quan trọng là Sony vẫn phải “làm mới bản thân” trong mắt những người từ lâu đã hâm mộ và tin tưởng hãng sản...

Sau khi nghe thông tin này, đảm bảo Fan của Sony sẽ phấn khích

Nếu bạn đã quá nhàm chán với thiết kế smartphone hiện tại của Sony thì đây sẽ là tin vui, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ Sony. Theo đó, một...

Smartphone bí ẩn của Sony đã có mặt tại FCC

Gần đây chúng ta được nghe về một smartphone mới của Sony và dự kiến nó sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Mới đây, một sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.