Nokia 8.1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng khá ấn tượng

 

Nokia 8.1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng khá ấn tượng

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Nokia chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 710, 8 nhân tốc độ 1.71 GHz. Ngoài ra, Nokia 8.1 còn được phát hiện sẽ có dung lượng RAM 4GB.

Với cấu hình trên, Nokia 8.1 ghi được điểm số Geekbench là 1,820 trong thử nghiệm đơn nhân và 5,766 điểm đa nhân, một kết quả khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Còn theo các thông tin rò rỉ trước đó, Nokia 8.1 được đồn đoán sẽ có thêm một phiên bản khác sử dụng RAM 6GB và có 128GB bộ nhớ trong. Điện thoại này cũng được mong đợi sẽ đi kèm viên pin dung lượng 3,500 mAh và màn hình “tai thỏ” kích thước 6.18 inch.

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Nokia 8.1 vẫn chưa được tiết lộ nhưng điện thoại này dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra vào giữa tháng 12, trước kì nghỉ lễ Giáng Sinh. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nokia-8-1-dung-chip-sd710-ram-4gb-vua-lo-diem-benchmark-tren-geekbench-truoc-ngay-ra-mat-77730

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB

Năm nay, HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 8.1 bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Nếu mọi thứ đúng như dự đoán thì vào ngày 5/12 tới đây, Nokia 8.1 sẽ chính thức trình làng tại Dubai. Hôm nay (30/11), chiếc smartphone bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Nokia 2 lộ diện trên Geekbench, vi xử lý 4 nhân, chạy Android 7.1

Thông tin này được tiết lộ bởi Twitter nổi tiếng krispitech, Nokia 2 mang số hiệu Unknown Heart. Từ danh sách trên Geekbench cho thấy thiết bị...

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

THỦ THUẬT HAY

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.