Kỉ lục thế giới về tốc độ nhắn tin thuộc về Windows Phone 8.1

Các nhà sáng chế của Microsoft chắc hẳn đang rất tự hào về thành quả tính năng dùng bàn phím nhắn tin mới của họ trên Windows Phone 8.1 với tên gọi là Word Flow.

Trước đây sự thay đổi của bàn phím ảo QWERTY trên các thiết bị chạy Windows Phone đã một lần được ca ngợi là một trong những tính năng tốt nhất được cung cấp bởi hệ điều hành này. Công bằng mà nói, tuy Microsoft vẫn còn thua kém Google về nhiều mặt, nhưng họ cũng rất biết cách tạo dựng những cái mới cho riêng mình, từ thiết kế trẻ trung, màu sắc về thiết kế cho đến camera PureView với độ phân giải khủng trên các dòng Nokia Lumia. Và đến nay thì thêm một lần nữa với bản cập nhật Windows Phone 8.1, người dùng sẽ lại hứa hẹn có những trải nghiệm mới lạ cùng tính năng hỗ trợ nhập văn bản Word Flow.

Về thiết kế có lẽ nhiều người nghĩ nó có phần tương đồng với tính năng Swype trên Android, nhưng Word Flow lại hỗ trợ người dùng với tốc độ vuốt nhanh hơn nhiều. Điều này đã được minh chứng bởi chính Microsoft khi ngay từ lúc thiết kế họ đã không hề giấu diếm ý đồ tạo dựng một tính năng phá vỡ mọi kỉ lục về tốc độ nhắn tin văn bản.

Kỉ lục thế giới về tốc độ nhắn tin thuộc về Windows Phone 8.1


Được biết kỉ lục Guinness trước đây về tốc độ nhập một văn bản là 18,53 giây thuộc về chiếc Galaxy S4. Thế nhưng cho tới nay kỉ lục ấy đã chính thức bị phá vỡ bởi Gaurav Sharma - một sinh viên tham gia vào đội nghiên cứu của Microsoft khi anh này nhập đoạn văn bản với thời gian chi có 18,44 giây.

Nếu bạn là người dùng Windows Phone 8, cũng đừng vội thất vọng bởi Microsoft đã chính thức tuyên bố sẽ nhanh chóng cập nhật các thiết bị của mình lên phiên bản mới nhất 8.1 trong thời gian sớm nhất có thể. Hi vọng rằng Word Flow sẽ giúp cho Windows Phone có thêm sức mạnh để cạnh tranh cùng 2 ông lớn là Android và iOS.

TIN LIÊN QUAN

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1

Đúng như thông báo trước đó, rạng sáng ngày 19/3, Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị cũ vốn đang chạy Windows Phone 8.1.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

85% người dùng Windows Phone sẽ bị Microsoft ngừng hỗ trợ Skype

Nếu bạn đang dùng một chiếc máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8, 8.1 và một số máy chạy Windows Phone 10 thì bạn có thể bị ngừng hỗ trợ ứng dụng Skype

Rò rỉ Nokia Martini, điện thoại chạy hệ điều Windows Phone 8.1 của Nokia

Theo thông tin mới bị rò rỉ gần đây, Nokia Martini có lẽ là một trong những mẫu smartphones sẽ được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8.1 (hay còn gọi là Windows Phone Blue) của smartphones và lên kệ vào năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,