Galaxy A9 (2018) có gì đáng để người tiêu dùng chờ đợi?


Hệ thống camera tiên tiến, hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình cần thiết

Hệ thống 4 camera trên Galaxy A9 giúp người dùng bắt trọn mọi khung cảnh ấn tượng và mang tới trẻ trải nghiệm phong phú hơn nhờ dải tiêu cự đủ cho mọi nhu cầu chụp ảnh.

Trong đó, camera trính sẽ có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho những bức hình lung linh dưới mọi điều kiện sáng. Cảm biến thứ hai có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 tùy chỉnh độ sâu trường ảnh, tạo hiệu ứng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp kết hợp hiệu ứng bokeh nghệ thuật. 

Galaxy A9 (2018) có gì đáng để người tiêu dùng chờ đợi?

Trong khi đó, Galaxy A9 cũng sở hữu cảm biến 8MP, khẩu độ f/2.4 với khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, tương đương góc nhìn của mắt người. Điểm nhấn khác biệt của Galaxy A9 là ống kính cuối cùng với độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.4, mang tới khả năng zoom quang học 2X cho những bức ảnh cận cảnh với các chi tiết hiển thị rõ nét ngay từ khoảng cách xa.

Ở mặt trước, Galaxy A9 trang bị camera 24MP khẩu độ f/2.0 để người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie và gọi video call. 

Nắm bắt xu hướng tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) trên những smartphone cao cấp, Galaxy A9 sở hữu tính năng Tối ưu Bối cảnh (Scene Optimizer), tự động tinh chỉnh các cài đặt dựa trên khả năng nhận diện vật thể bạn đang chụp theo 19 chủ đề khác nhau, cho ảnh đẹp ngay tức khắc. Những bức hình được tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản ngay lập tức giúp người dùng dễ dàng biến những khoảnh khắc bình thường trở nên nghệ thuật như dân chụp ảnh chuyên nghiệp.

Thiết kế ấn tượng, màu sắc thời thượng

Galaxy A9 mang tới thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính 3D cong phía sau cùng khung kim loại cực mỏng, mãn nhãn đến từng góc cạnh, đồng thời dễ dàng cầm nắm và thao tác bằng một tay. Nền màu Gradient biến chuyển mượt mà đầy năng lượng trên Galaxy A9 sẽ tạo nét nổi bật và cảm hứng cho người dùng trẻ. 

Thiết bị sở hữu màn hình tràn viền Full HD+ Super AMOLED với kích thước 6.3 inch như trên các smartphone cao cấp cho trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. 

Không nằm ngoài chiến lược phát triển sản phẩm ý nghĩa phục vụ cho cuộc sống hằng ngày, Galaxy A9 được trang bị cảm biến vân tay mặt lưng cùng thiết kế nhân trắc học hướng tới nhu cầu người dùng.

Hiệu năng ưu việt, pin khỏe còn hỗ trợ sạc nhanh

Galaxy A9 sở hữu viên pin lên tới 3.800 mAh tích hợp sạc nhanh Quickcharge 2.0 cho phép người dùng trải nghiệm 'dế yêu' của mình suốt ngày dài. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 660 cùng RAM 6GB giúp vận hành đa tác vụ mượt mà và nhanh chóng. Người dùng giờ đây có thể lưu trữ nhiều hơn và xóa ít hơn với bộ nhớ trong ấn tượng lên đến 128GB. 

Galaxy A9 tích hợp các tiện ích Bixby và Samsung Health phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, smartphone này còn được trang bị Bixby Vision mang đến khả năng tìm kiếm bằng hình ảnh bằng độc đáo, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. 

Ngoài ra, Galaxy A9 cho phép thao tác 2 ứng dụng hoạt động song song nhờ tính năng App Pair, hỗ trợ tối đa nhu cầu đa tác vụ một cách tiện lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó, Galaxy A9 hỗ trợ hệ thống âm thành vòm đẳng cấp Dolby Atmos khi dùng tai nghe, đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/voi-gia-12-49-trieu-samsung-galaxy-a9-2018-co-gi-de-nguoi-dung-quan-tam-77361

TIN LIÊN QUAN

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Samsung đã chính thức đưa tân binh Galaxy A9 với 4 camera sau đầu tiên trên thế giới về với thị trường Việt Nam. Dự đoán, Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung chính thức ra mắt smartphone Galaxy A9 (2018) tại thị trường Việt Nam

Samsung hôm nay chính thức ra mắt smartphone Galaxy A9 (2018) tại thị trường Việt Nam. Được trang bị bộ 4 camera sau đầu tiên trên thế giới cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, Galaxy A9 mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuẩn nhiếp ảnh gia, cho phép

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Lộ thông tin camera Galaxy S22 và S22 Plus được nâng cấp khả năng chụp zoom so với thế hệ trước

Samsung đều trang bị cho Galaxy S20, S20+, S21 và S21+ camera zoom 1.1X. Tuy nhiên, camera Galaxy S22 và S22 Plus sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc nâng cấp lên khi ra mắt vào năm sau. Camera Galaxy S22 và S22 Plus chụp zoom tốt hơn thế hệ cũ Mặc dù

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với điểm nhấn là 4 camera ở mặt lưng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế khá giống mẫu A8 Star với màn hình Infinity Display, các viền bezel mỏng, mặt lưng bằng kính và được bảo vệ bởi khung viền kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho thêm 2 camera

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra tốc độ kết nối của uTorrent trên các phiên bản gần đây

uTorrent là phần mềm dùng để hỗ trợ download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet một cách cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, nhất là đối với file có dung lượng lớn. Trên những phiên bản gần đây,

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Sửa lỗi ổ cứng không hiện trong My Computer

Ổ cứng là nơi sao lưu các dữ liệu quan trọng của người dùng trên máy tính. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng hoạt động không như mong muốn? Đây là những việc cần làm nếu ổ cứng của bạn không hiển thị trong Windows.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp