OPPO A7: Nâng cấp mạnh về mặt thiết kế và thông số camera so với đàn anh A3s


Máy sở hữu mặt lưng ánh gương với những hoạ tiết hoa văn dọc nhìn rất thích mắt còn mặt trước sẽ kế thừa màn hình giọt nước của OPPO F9, A7 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdraon 450 cùng viên pin lớn 4.230mAh.

OPPO A7 cũng được hoàn thiện từ nhựa giả kính giống như bản tiền nhiệm, nhưng các góc cạnh đã được bo tròn nhiều hơn nên cảm giác cầm nắm A7 thoải mái, thân thiện hơn với lòng bàn tay rất nhiều nếu so với A3s. Vì có mức giá gần gấp đôi A3s nên OPPO đã tích hợp thêm cảm biến vân tay ở mặt sau cho sản phẩm này, thêm lựa chọn bảo mật cho người dùng.
OPPO A7: Nâng cấp mạnh về mặt thiết kế và thông số camera so với đàn anh A3s

Không chỉ sở hữu mặt lưng khá ấn tượng, OPPO A7 còn một trong rất ít sản phẩm trong tầm giá sở hữu màn hình giọt nước, một phiên bản cải tiến của màn hình tai thỏ. Với việc nền tảng Android vẫn chưa hỗ trợ tốt cho loại màn hình khuyết thì cải tiến máy sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. OPPO A7 sẽ có kích thước màn hình 6.2-inch độ phân giải dừng lại ở mức HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD. Máy vẫn chạy vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài.

Viên pin A7 có dung lượng khủng 4.230mAh, cài sẵn nền tảng Android 8.1 Oreo và camera kép 13MP + 2MP mặt sau cùng camera selfie 16MP hỗ trợ thuật toán làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo. Hiện tại, máy đang trong quá trình nhận pre-oder từ ngày 16/11 - 23/11, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: chương trình trả góp 0%, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Oppo A7 sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 24/11 với mức giá 5.990.000VNĐ.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tren-tay-nhanh-oppo-a7-va-ra-mat-mat-lung-anh-guong-cpu-snapdragon-gia-6-triu.197396/

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Phần cạnh khuyết nhỏ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm màn hình hàn thiện hơn. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị được một chiếc loa thoại nhỏ vào phần cạnh khuyết này.

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.