Phiên bản Cortana 3.0 đã được phát hành cho các thiết bị iOS


Đầu tiên là giao diện được thiết kế lại hoàn toàn và mang lại trải nghiệm tốt hơn khi nói chuyện với trợ lý ảo này. Bản cập nhật mới cũng mang lại sự tích hợp tốt hơn với phần còn lại của hệ sinh thái dịch vụ của Microsoft. Cortana mới sẽ hỗ trợ gọi Skype hoặc Teams (phiên bản Slack của Microsoft) và cũng có thể truy cập vào lịch, cuộc họp, email, lời nhắc và việc cần làm. 

Phiên bản Cortana 3.0 đã được phát hành cho các thiết bị iOS

Giao diện cũng có nhiều thay đổi so với bản beta trước đây gọn gàng và sạch sẽ hơn. Thực tế thì người dùng iOS đã quen thuộc với Siri nhưng nếu sử dụng nhiều các ứng dụng văn phòng của Microsoft thì Cortana có thể sẽ là trợ lý ảo giúp bạn được nhiều hơn trong công việc.

Nguồn: theverge

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/cortana-duoc-thiet-ke-lai-va-da-co-tren-cac-thiet-bi-ios-77223

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo Cortana có tốc độ tăng trưởng lên tới 350%, hoàn toàn áp đảo đối thủ Siri của Apple

Cuộc chiến trợ lý ảo đang trở nên gay cấn và Apple đang cho thấy sự hụt hơi trước các đối thủ như Cortana của Microsoft và Alexa của Amazon.

Trợ lý ảo Cortana đã có mặt trên Android?

Có thể nhiều bạn chưa biết nhưng Microsoft đã tung ra phiên bản trợ lý ảo Cortana cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, và nay nó có thêm 2 tính năng mới.

Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý Cortana như smartphone Lumia

Những chiếc Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý ảo Cortana giống như các smartphone của Microsoft mặc dù nó chạy Android không phải Windows 10 Mobile.

Siri vs Cortana: cô trợ lý nào "hot" hơn?

Trong trận chiến của Siri và Cortana, ai sẽ dành được danh hiệu trợ lý ảo cá nhân tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Cortana sẽ được tích hợp Android và iOS

Theo Reuters, Microsoft sẽ sớm đưa tính năng trợ lý ảo cá nhân Cortana lên hai hệ điều hành đối thủ là Android và iOS dưới dạng một ứng dụng độc lập. Hiện tại 'cô ấy' chỉ có mặt trên điện thoại Windows Phone và sắp tới sẽ là máy tính chạy Windows

Trợ lý ảo Cortana chuẩn bị có một sự "tiến hóa" vượt bậc

Trợ lý ảo Cortana của Microsoft đang “tiến hóa” với tốc độ chóng mặt. Ngoài việc có mặt trên điện thoại, máy tính và máy XBox, nay chuẩn bị...vào nhà của bạn.

Bản cập nhật Cortana cho Android cho phép truy cập ngay từ màn hình khóa

Với bản cập nhật lần này thì người dùng Android đã có thể truy cập Cortana ngay từ màn hình khóa, trang tin phonearena cho hay.

Microsoft Trung Quốc gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone

Theo Windowslatest, mới đây, tài khoản hỗ trợ Cortana của Microsoft Asia Research Institute đã gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Cách quản lý mật khẩu Chrome đã lưu trên Android

Nếu như thường xuyên lướt web với Chrome, có thể bạn sẽ muốn lưu lại các mật khẩu cho những trang web mà mình đã từng đăng nhập trước đó. Đặc biệt, với những người sử dụng nhiều mật khẩu phức tạp cho những tài khoản

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá