Nokia 2.1 Plus giá rẻ vừa được cơ quan FCC chứng nhận


Một chiếc smartphone Nokia với mã hiệu TA-1136 đã được cơ quan FCC chứng nhận. Thông qua cấu hình được tiết lộ có thể đoán rằng đây là dòng máy giá rẻ. 

Nokia 2.1 Plus giá rẻ vừa được cơ quan FCC chứng nhận

Nokia 2.1

Nhiều nguồn tin cho rằng TA-1136 chính là tên mã của Nokia 2.1 Plus. Trong danh sách FCC cho biết model này được sản xuất tại Trung Quốc và Argentina, nhưng sẽ không được tung ra ở Mỹ (HMD Global thông cáo).

Nokia TA-1136 được sản xuất ở Argentina 

TA-1136 được sản xuất ở Trung Quốc

FCC cũng cho biết thêm Nokia TA-1136 có RAM 1 GB và ROM 16 GB. Trong khi đó, Nokia 2.1 có RAM 1 GB và ROM 8 GB.

Nokia TA-1136 được phát hiện lần đầu tiên vào tháng 10 vừa qua khi được Bluetooth SIG chứng nhận hỗ trợ Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, vào thời điểm đó nhiều người suy đoán model này là Nokia 8.1 - phiên bản quốc tế của Nokia X7.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-2-1-plus-ram-1-gb-bo-nho-trong-16-gb-co-the-sap-ra-mat-1131300

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Smartphone Nokia TA-1136 được Bluetooth SIG chứng nhận

Danh sách cũng cho thấy thiết bị này hỗ trợ Bluetooth 5.0, chi tiết này phần nào đã xác nhận TA-1136 là một chiếc smartphone tầm trung hoặc cao cấp.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Cách tùy chỉnh giao diện mới của Firefox Quantum

Firefox Quantum có nhiều cải tiến bao gồm cả một giao diện người dùng Photon mới. Photon thay thế giao diện 'Australis' đã được sử dụng từ năm 2014 và có nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).