Điểm danh những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhất

Đây là những smartphone chụp đêm ấn tượng nhất với khả năng giữ lại chi tiết và màu sắc tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng ở thời điểm hiện tại.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Dòng Pixel của Google luôn nổi tiếng bởi khả năng chụp ảnh “bá đạo” nhờ thuật toán cực kỳ thông minh. Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng vậy. Mặc dù chỉ được trang bị ống kính đơn 12.2MP khẩu độ f/1.8, cả hai smartphone đến từ Google vẫn thu sáng và khử nhiễu rất tốt. Thêm vào đó, Google đã bổ sung tính năng Night Mode giúp cải thiện ánh sáng trong bức ảnh mà không cần tripod, trải nghiệm thật sự tuyệt vời. 

Điểm danh những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhất

Huawei P20 Pro

Thiết lập cụm 3 camera được chứng nhận bởi Leica, Huawei P20 Pro chắc chắn là một camera phone thú vị dành cho những người đam mê nhiếp ảnh. Về mặt kỹ thuật, P20 Pro sở hữu 1 cảm biến RGB 40MP, 1 cảm biến đơn sắc 20MP và 1 cảm biến tele 8MP, cho phép bạn có thể zoom từ các mốc 2x, 3x, 5x, thậm chí lên tới 10x mà vẫn giữ được chi tiết đáng nể. Hơn nữa, Huawei tích hợp AI cải thiện đáng kể khả năng giữ lại màu sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Những bức ảnh chụp đêm từ camera của P20 Pro rất sắc nét và màu sắc sống động, đặc biệt khi bạn bật tính năng Night Mode. 

Apple iPhone XS và iPhone XS Max

Nói về khả năng chụp tự động thì không thể không nhắc đến iPhone. iPhone XS và XS Max được trang bị camera kép 12MP + 12MP khẩu độ f/1.8, điểm ảnh kích thước lớn 1.4µm giúp thu sáng cực tốt. Đồng thời với thuật toán AI trên chip A12 Bionic, bộ đôi iPhone 2018 có thể thực hiện đo độ sâu trường ảnh và xác định chủ thể rất nhanh chóng, cho phép bạn điều chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp và HDR thông minh cải thiện đáng kể dải tương phản động. 

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là một trong những smartphone hiếm hoi có khả năng thay đổi khẩu độ ống kính từ f/2.4 sang f/1.5. Điều này làm cho hiệu suất thu nhận ánh sáng của Galaxy Note 9 gần như không có đối thủ. Galaxy Note 9 được trang bị 2 module 12MP + 12MP ở mặt sau, trong đó có 1 cảm biến tele có khả năng zoom quang học 2x. Cả hai camera này đều tích hợp chống rung quang học OIS, cho phép chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. 

OnePlus 6T

OnePlus 6T được trang bị camera kép 16MP + 20MP, cả hai đều có khẩu độ f/1.7, cảm biến 16MP là camera chính là được tích hợp chống rung quang học OIS. Giống như xu hướng ở các flagship hiện nay, OnePlus 6T cũng sở hữu tính năng Night Mode. Chế độ này về cơ bản giảm tốc độ màn trập để cảm biến thu được nhiều ánh sáng hơn, thậm chí giảm ISO để hạn chế hiện tượng nhiễu hạt. Sau đó, trí tuệ nhân tạo AI sẽ chụp nhiều bức ảnh để kết hợp chúng lại với nhau tạo thành một tác phẩm ấn tượng. 

Theo: 91mobiles.com

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/day-la-nhung-smartphone-co-kha-nang-chup-dem-an-tuong-nhat-thang-11-2018-76140

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Những hình ảnh chụp thiếu sáng tuyệt vời với tính năng Night Sight trên Google Pixel 3/3 XL

Tính năng này cho phép người dùng chụp trong điều kiện thiếu sáng và “siêu” thiếu sáng nhưng những bức hình cho ra phải nói là trên cả tuyệt vời. Nhưng tính năng này vẫn chưa được Google kích hoạt, thậm chí là trên bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL. Rất

Sửng sốt với bộ ảnh tuyệt đẹp chụp bằng điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Để minh chứng cho khả năng chụp ảnh của bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel là “tốt nhất từ trước đến nay”, Google đã khoe một loạt ảnh được chính các nhân viên chụp bằng 2 thiết bị này.

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Những tính năng chụp ảnh tuyệt vời của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Trang 9to5google đã chia sẻ một đoạn video thú vị về camera AI trên Google Pixel 3 và Pixel 3 cho thấy khả năng chụp ảnh của hai siêu phẩm này là rất ấn tượng.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có camera chất lượng và đáng mua không?

Camera mặt sau với các thông số gần như không thay đổi so với thế hệ Pixel 2, việc thay đổi sẽ ở trong phần mềm. Tuy nhiên ở mặt trước, camera đã được nâng lên camera kép với 2 ống kính, 1 trong số đó là ống kính góc rộng.

Tablet Google Pixel lộ diện: Huawei sản xuất, RAM 4 GB

Ngoài bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL từng rò rỉ thì nhiều khả năng sắp tới Google còn trình làng một tablet mang tên Pixel. Năm ngoái Google...

So sánh camera iPhone XS Max và Google Pixel 3 XL: Đâu mới là "ông vua" camera phone?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm lại thông số camera của hai điện thoại này: Pixel 3 XL được trang bị một camera phía sau với độ phân giải 12MP, còn Phone XS Max sử dụng hệ thống camera kép 12MP, gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.