GSMarena đánh giá thế nào về iPhone XS Max(P1)

iPhone X là chiếc smartphone tai thỏ đầu tiên và cũng là nền tảng cho những thế hệ sau đi theo ngôn ngữ thiết kế này, trong đó có iPhone XS Max, chiếc smartphone cao cấp bậc nhất hiện nay của Apple.



iPhone XS Max là chiếc điện thoại không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ mà còn được cải tiến rất nhiều về mọi mặt so với những thế hệ trước.



Thiết kế không có sự đột phá lớn



Xét về thiết kế, iPhone XS Max không có nhiều thay đổi so với thế hệ iPhone X ra mắt năm ngoái ngoài kích thước máy được nâng lên đáng kể. Nếu đặt cạnh iPhone Xs nó sẽ to hơn đáng kể bởi sở hữu màn hình lên tới 6.5 inch và so với iPhone 8 Plus nó cũng chỉ có kích thước tương đương, nhưng viền màn hình lại mỏng hơn nhiều.




GSMarena đánh giá thế nào về iPhone XS Max(P1)


Cũng giống như các thế hệ iPhone trước đó, iPhone XS Max trang bị hai mặt trước sau đều bằng kính, tạo nên sự cao cấp. Nhưng cả hai mặt kính này đều được phủ một lớp oleophobic giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi hơn. Đồng thời, lớp phủ này cũng khiến người dùng dễ dàng lau mồ hôi và dấu vân tay hơn so với thông thường.






Bên cạnh đó, lớp kính này được bao bọc bởi khung viền bằng thép không gỉ, tương tự như iPhone X hay IPhone XS giúp tăng khả năng chịu va đập cao. Mặt khác, iPhone XS Max cao hơn 14mm và rộng hơn 6mm so với mô hình XS thông thường và nặng hơn 30g so với XS.



Với mặt kính trên iPhone XS Max, Apple cũng đã tuyên bố rằng đây là chiếc smartphone có kính tốt nhất từng được sản xuất trên điện thoại thông minh. Điều này cũng đã được chứng minh khi thả rời nhiều lần và điều đó là đúng như những gì Apple đã công bố trước đó.






Một điều khác mà Apple đã cải tiến trên iPhone XS Max đó là khả năng chống nước. Cả iPhone Xs và XS Max đều được trang bị chuẩn chống nước tốt nhất hiện nay là IP68, điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có khả năng sống sót khi ở dưới nước với độ sau 2 mét trong 30 phút. Apple cũng cho biết rằng iPhone Xs Max cũng tồn tại tốt khi được ngâm với nước muối, cà phê hay thậm chí bia, rượu. Nhưng nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng không nên lạm dụng tính năng này vì mối rủi ro xảy ra bất cứ lúc nào và họ cũng không bảo hành nếu chẳng may bị vô nước.






Mặt trước iPhone Xs Max là màn hình OLED 6.5 inch với notch chưa cảm biến, camera và loa ngoài. Vị trí đặt notch và kích thước cũng giữ nguyên, điều này không có gì thay đổi so với iPhone X. Điểm cải tiến lớn trong thiết kế của Apple dành cho iPhone XS Max là việc lần đầu tiên được trang bị hai SIM cho smartphone, bao gồm 1 SIM nano và 1 eSIM. Nhưng hiện tại các nhà mạng tại Việt Nam đều chưa hỗ trợ eSIM nên khá đáng tiếc.






Mặt sau bao gồm cụm camera kép 12MP cùng đèn Flash LED được đặt ở góc bên trái và xếp theo chiều dọc theo thân máy. năm nay, Apple đã nâng cấp chất lượng camera hơn so với thế hệ iPhone X dù độ phân giải vẫn giữ nguyên. iPhone XS Max vẫn được trang bị sạc không dây ở mặt lưng nhưng được cải tiến hơn, điểm tiếp xúc với nguồn sạc rộng hơn, giúp bạn dễ dàng đặt đúng vị trí và không phải tìm điểm tiếp xúc để sạc như người tiền nhiệm.



Màn hình hiển thị xuất sắc



Apple trang bị cho iPhone XS Max một màn hình lớn nhất từ trước đến nay với kích thước 6.5 inch trên tấm nền OLED và được bao bọc bởi Gorilla Glass 6. Mật độ điểm ảnh đạt 458 PPI cùng độ phân giải 1242 x 2688 pixel. Màn hình hỗ trợ cả HDR10 và Dolby Vision, đồng thời cung cấp tần số quét màn hình lên tới 120 Hz.






Hơn nữa, các điều chỉnh True Tone độc ​​quyền, một hiệu chỉnh cân bằng trắng tự động được kích hoạt bởi cảm biến ánh sáng xung quanh. Thuật toán True Tone sẽ điều chỉnh cân bằng trắng theo ánh sáng xung quạnh và làm cho màu trắng và màu xám biểu hiện chính xác hơn. Màn hình này cho khả năng hiển thị màu sắc sống động, độ chính xác về màu sắc cao. Đây là một điểm tuyệt vời mà iPhone XS Max vẫn giữ được ngay cả khi sử dụng tấm nền OLED.






Về độ sáng màn hình, iPhone XS Max đạt tới 645 nits khi chế độ True Tone tắt, và khi bật chế độ này lên đôi khi nó còn đạt tới 653 nits và đây cũng là chiếc smartphone có độ sáng màn hình tốt nhất hiện nay.



Thời lượng pin



iPhone XS Max là chiếc smartphone sở hữu dung lượng pin tốt nhất hiện nay của Apple với dung lượng 3174mAh nhưng chỉ được trang bị bộ sạc thường 5V / 1A đã quá lỗi thời sẽ chỉ sạc được từ 0 đến 18% trong thời gian 30 phút. Khi thử nghiệm iPhone XS Max trên bộ sạc nhanh không dây tương thích với Qi, nó cũng chỉ sạc 15% trong 30 phút.






Về khả năng sử dụng pin thực tế, iPhone XS Max có thể trụ được 16 giờ cho cuộc gọi 3G, 11 giờ duyệt web hoặc 14 giờ xem video chỉ trong một lần sạc. So với iPhone XS, thời lượng pin trên iPhone XS Max cao hơn 2 giờ sử dụng.



Âm thanh lớn hơn, sống động






Nhờ tích hợp hệ thống loa stereo cùng với hệ thống loa kép cả trên lân dưới nên chất lượng âm thanh phát ra từ thiết bị này nghe cực kì đã, âm to, rõ ràng. So với iPhone X âm thanh to hơn, âm trầm sâu hơn, sống động hơn khá nhiều. sau khi nghe nhiều bài hát, video và trò chơi, chúng ta sẽ cảm thấy chiếc iPhone XS Max là một trong những chiếc smartphone có loa tốt nhất hiện nay.



Nguồn: gsmarena


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/phan-1-gsmarena-danh-gia-the-nao-ve-iphone-xs-max-76036

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7s với mặt sau phủ kính bóng bẩy sẽ dày hơn iPhone 7

Như các bạn đã biết, 3 model iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Cả 3 đều được phủ kính bóng bẩy và mới đây,...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.