Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu rất nhiều điểm hấp dẫn so với giá 6,7 triệu đồng

Mức giá cho phiên bản 64GB ROM là khoảng 6.7 triệu đồng, phiên bản 128GB có giá lên đến 7.5 triệu đồng. Đây là một cái giá rất hấp dẫn khi so với những gì mà chiếc Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu.

Xiaomi Mi 8 Lite, quái kiệt cấu hình tầm giá trung cấp

Mi 8 Lite được trang bị cấu hình phần cứng rất mạnh mẽ, với vi xử lý Snapdragon 660 con chip tầm trung nhưng sở hữu đến 8 nhân Kryo cho hiệu suất hoạt động cao. Điểm mạnh của Snapdragon 660 nằm ở khả năng xử lý đồ họa, GPU Adreno 512 giúp thiết bị xử lý tốt và mượt mà những đồ họa 3D, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà ít sản phẩm cùng tầm giá có thể sánh được. 

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu rất nhiều điểm hấp dẫn so với giá 6,7 triệu đồng

Mức RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android, hoạt động đa nhiệm tốt, quản lý RAM ổn định, hạn chế hiện tượng lag/giật và reload ứng dụng.

Với hai phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 128GB, cũng như hỗ trợ mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, Xiaomi Mi 8 Lite mang lại không gian lưu trữ rộng lớn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao

Tiếp đến là màn hình, Xiaomi Mi 8 Lite có màn hình lên đến 6.26 inch lớn hơn rất nhiều các mẫu smartphone cùng cấp. Và màn hình này có độ phân giải dừng ở mức Full HD, đạt khoảng hơn 400 ppi mật độ điểm ảnh, và với việc sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD chiếc Mi 8 Lite cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng dưới mọi điều kiện ánh sáng. 

Không chỉ hỗ trợ hiển thị nội dung tốt và với không gian rộng lớn, Mi 8 Lite giúp thao tác cảm ứng trên màn hình thoải mái hơn, đặc biệt là khi chơi game trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời.

Camera kép và hỗ trợ đắc lực từ A.I

Tiếp đến là hệ thống camera của Xiaomi Mi 8 Lite, tạo ấn tượng với đại đa số người dùng bởi cụm camera kép ở mặt lưng có thông số 12MP + 5MP, không chỉ hỗ trợ những tính năng nhiếp ảnh cơ bản và chụp xóa phông chuyên nghiệp, hệ thống camera trên thiết bị này còn cho phép người dùng chỉnh tay rất nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, WB,... qua đó trải nghiệm nhiếp ảnh di động linh hoạt và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Chưa dừng ở đó, camera selfie với cảm biến lên đến 24MP, với cơ chế làm đẹp khuôn mặt và hỗ trợ làm đẹp từ A.I, Xiaomi Mi 8 Lite dễ dàng mang đến bức ảnh selfie đẹp lung linh và đủ sức thuyết phục bất kỳ người dùng khó tính nào. Bạn không cần sử dụng thêm các ứng dụng làm đẹp bên thứ 3, chỉ với camera selfie mặc định là quá đủ.

Thiết kế kính, nguyên khối, phong cách phủ màu gradient đặc sắc

Nói về thiết kế, Xiaomi Mi 8 Lite được tạo hình nguyên khối với hai mặt kính cường lực cong 2.5D. Nổi bật và tạo được sức hấp dẫn với mặt lưng phủ màu theo phong cách gradient, phối hợp 2 màu sắc hài hòa và đẹp mắt. 

Khung máy được sơn bóng và đồng màu với mặt lưng, qua đó tạo nên một thể thống nhất, hài hòa về mặt màu sắc, tăng thêm nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

Các chi tiết được thiết kế hợp lý, giúp loại bỏ đi các điểm cấn tay tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Tạm kết:

Xét về cấu hình, màn hình, camera và cả thiết kế, Xiaomi Mi 8 Lite tỏ ra nổi bật với mức giá từ 6.7 triệu đến 7.5 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý ở phân khúc giá trung cấp chính hãng mà người dùng không nên bỏ qua.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhu-ng-die-m-cu-c-ha-p-da-n-tren-xiaomi-mi-8-lite-qua-i-kie-t-ca-u-hi-nh-pha-n-khu-c-ta-m-trung-75882

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi xác nhận Mi 8 Lite phiên bản 4GB + 128GB sẽ ra mắt vào ngày 16/11

Xiaomi đã mở rộng danh mục dòng sản phẩm Mi 8 series của họ với Mi 8 Pro và Mi 8 Lite vào giữa tháng 9. Chiếc Xiaomi Mi 8 Lite ban đầu có sẵn trong phiên bản 6 GB RAM và 64/128 GB lưu trữ hoặc 4/64 GB. Nhưng bây giờ, một tùy chọn 4GB RAM / 128GB

Cùng khám phá những điểm thú vị trên Xiaomi Mi 8 Lite giá 5 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Lite được đánh giá rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, tự tin và yêu thích những cái mới nên model này còn có tên gọi khác là Xiaomi Mi 8 Youth. Những sản phẩm của Xiaomi luôn mang đến những thiết kế độc đáo, gây tiêng vang lớn đối

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức ra mắt: Mặt lưng Gradient, cấu hình tốt, giá chưa tới 5 triệu

Tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu bộ đôi Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hôm nay, công ty vừa giới thiệu một phiên bản rút gọn của mẫu flagship Mi 8, có tên gọi là Mi 8 Lite. Được biết, đây chính là mẫu Mi 8

Xiaomi Mi 8 Lite: Lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí trong tầm giá trung cấp

Và ở Xiaomi Mi 8 Lite, thiết bị này đáp ứng được tối đa những yêu cầu khắt khe từ phía người dùng. Sở hữu màn hình kích thước lên đến 6.26 inch, không gian hiển thị nội dung và thao tác cảm ứng màn hình lớn. Độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Mi 8 Lite, thiết kế tinh tế, cấu hình khủng, sự lựa chọn hấp dẫn tầm giá 7.5 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Lite đã chính thức được giới thiệu ở Việt Nam vào ngày 1 tháng 11 vừa qua, thiết bị này lên kệ với hai phiên bản bộ nhớ trong gồm 64GB và 128GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Cách bảo vệ mắt với Dark Mode trên Youtube

Thông thường trên Youtube mặc định đang để chế độ nền trắng giúp người dùng dễ tìm kiếm nội dung, ngoài ra trông giao diện sẽ trực quan hơn. Ngay cả trên Windows 10 cũng áp dụng quy tắc chung như vậy. Tất nhiên bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây