Honor Magic 2 xuất hiện trên Geekbench với điểm benchmark ấn tượng

Các báo cáo trước đây cho biết, mẫu flagship tiếp theo của Honor là Magic 2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 30/10 tới. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thời gian qua và mới đây nhất, Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench với điểm benchmark ấn tượng. 

Honor Magic 2 xuất hiện trên Geekbench với điểm benchmark ấn tượng

Theo trang GSM Arena, trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đây thì Honor Magic 2 được phát hiện trên Geekbench với chipset cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 980, 8 nhân tốc độ 1.8 GHz. Và không có gì ngạc nhiên khi nó được kết hợp với dung lượng RAM “khủng” là 8GB và điện thoại đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

Ngoài ra, có thể thấy Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với tên mã Huawei TNY-AL00 (Honor là thương hiệu con của Huawei) và kết quả đo đạt chỉ vừa được thực hiện trong hôm nay (29/10). Theo danh sách Geekbench, Honor Magic đạt điểm đơn lõi 3,316 và điểm đa lõi là 9,534 điểm. Kết quả này thuộc hàng “top” trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU nhưng cần lưu ý rằng, kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức. 

Video teaser của Honor Magic 2

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ thì Honor Magic 2 còn sở hữu thiết kế thanh trượt độc đáo và màn hình AMOLED 6.39 inch gần như chiếm trọn mặt trước. Các thông số còn lại của điện thoại này bao gồm bộ nhớ trong 128GB, ba camera sau có độ phân giải 16MP + 24MP + 16MP, pin dung lượng 3,400 mAh, được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và sử dụng cổng USB Type-C để truyền dữ liệu và sạc.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 20/10 tới đây, khi Honor Magic 2 chính thức trình làng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: GSM Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/honor-magic-2-voi-chip-kirin-980-ram-8gb-lo-diem-benchmark-cuc-khung-tren-geekbench-75662

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ AnTuTu thì smartphone Honor Magic 2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và gần như

Lộ đầy đủ thông tin về thiết kế và cấu hình của Honor Magic 2 trước giờ ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena thì mới đây, Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc và để lộ gần như toàn bộ thông tin cấu hình của máy. Theo đó, mẫu flagship sắp tới của Honor đã được xác nhận sẽ sử

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

THỦ THUẬT HAY

Notcho: Ứng dụng miễn phí giúp tạo hình nền che "vùng khuyết" khó chịu trên chiếc iPhone X của bạn

iPhone X ra đời mang theo bên mình là hàng loạt tính năng và công nghệ mới so với tất cả các đời iPhone trước đây, trong số đó nổi bật lên màn hình 'vùng khuyết' gây tranh cãi.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

3 cách ẩn thông tin cá nhân trên thẻ xanh Covid bằng điện thoại

Thông tin cá nhân của bạn được tích hợp trong mã QR trên thẻ xanh Covid. Sau đây là 3 cách ẩn thông tin cá nhân trên thẻ xanh Covid bằng điện thoại của bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã