Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

Huawei ra mắt dòng Mate 20 hồi tuần trước tại London, Anh, và mới đây là tại quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, trong lễ ra mắt sản phẩm hãng này đã không tiết lộ điểm DXOMark camera của máy, vì sợ công bố quá cao lại bị cho là gian lận. 

Hé lộ lý do Huawei không công bố điểm số DXOMark của Mate 20 Pro

DxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Hiện nay, các hãng di động khi ra mắt smartphone mới đều khoe điểm DxOMark để khẳng định công nghệ camera của mình và làm cơ sở tiếp thị sản phẩm.

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20 X và Mate 20 RS Porsche Design đều là những mẫu camera-phone 'bá đạo' nhất trên thị trường di động hiện nay, điển hình như phiên bản Mate 20 Pro sở hữu 3 camera sau với độ phân giải khủng: 40 MP + 20 MP + 8 MP.

Có thể hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để Huawei 'khoe' điểm chuẩn DXOMark camera của dòng Mate 20, nhưng đó chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi, để hãng còn có cái đưa ra tiếp thị và bán hàng.

Top 5 smartphone có điểm số camera cao nhất trên DXOMark

'Bảng phong thần' của DXOMark danh mục camera-phone hiện đang xướng danh top 5 smartphone hàng đầu: Huawei P20 Pro (109), Apple iPhone Xs Max (105 điểm), HTC U12+ (103 điểm), Samsung Galaxy Note 9 (103 điểm),  Xiaomi Mi MIX 3 (103 điểm).

Nguồn: ITHome

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-khong-cong-bo-diem-dxomark-cua-mate-20-pro-vi-qua-cao-1127237

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Huawei không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 bởi nó “quá cao”

Trong thời gian ra mắt, Huawei tiết lộ rằng hãng không chia sẻ điểm số DxOMark của Mate 20 là bởi nó “quá cao”. Nó có thể khiến nhiều người nghĩ rằng hãng đang gian lận.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Mate 10 Pro là smartphone chụp đẹp thứ nhì thế giới với 97 điểm DxOMark

Với cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica đã giúp Mate 10 Pro đánh bại được hai chiếc flagship cao cấp đến từ hai hãng sản xuất lớn là...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei đăng teaser mới cho thấy camera của Mate 20 là rất chuyên nghiệp

Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới đây, cho đến lúc đó, Huawei liên tiếp tung ra những video quảng cáo mới cho thấy nhiều...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

Phim cuối tuần : 10 trận chiến Solo nảy lửa

Thống kê những bộ phim được Watchmojo đánh giá trong top 10 cuộc chiến tay đôi xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng

Khi mua một chiếc điện thoại mới và bạn cần chuyển hết các dữ liệu cũ qua nhưng chưa biết làm thế nào. Đừng lo bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng