Galaxy S10 phiên bản giá rẻ nhất sẽ có bộ nhớ trong 64GB

Mới đây, Sammobile đã tiết lộ thông tin độc quyền rằng phiên bản Galaxy S10 rẻ nhất sẽ trang bị camera đơn, bộ nhớ RAM thấp hơn hai phiên bản còn lại và sử dụng bộ nhớ trong thấp nhất. 

Galaxy S10 phiên bản giá rẻ nhất sẽ có bộ nhớ trong 64GB

Cụ thể, Galaxy S10 phiên bản giá rẻ nhất sẽ có mã model SM-G970x và trang bị bộ nhớ trong 64 GB.

Có thể phiên bản bộ nhớ trong 64 GB hợp với nhu cầu của nhiều người nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ phân chia nhiều phiên bản bộ nhớ trong lên dòng flagship Galaxy S vào năm 2019 một cách rõ rệt hơn.

Nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định để nguồn tin này là chính xác hay không.

Một thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Samsung có thể trang bị hệ thống camera kép trước và sau trên phiên bản Galaxy S10 giá rẻ và 128 GB bộ nhớ trong.

Thông tin này khá bất ngờ, bởi nhiều báo cáo đã cho biết rằng phiên bản Galaxy S10 giá rẻ chỉ có camera đơn và không sử dụng bộ nhớ trong 128 GB.

Bạn có ý kiến đánh giá như thế nào về việc Galaxy S10 sử dụng bộ nhớ trong 64 GB có thể đáp ứng nhu cầu của bạn hay không? Hay nhà sản xuất phải tung ra phiên bản bộ nhớ trong cơ bản 128 GB trên tất cả các phiên bản Galaxy S10? Cùng cho ý kiến nhé!

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/phien-ban-galaxy-s10-re-nhat-su-dung-bo-nho-trong-64gb-1126522

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Sẽ có phiên bản Galaxy S10 kết nối 5G và được trang bị tổng cộng 6 camera

Cho tới thời điểm này dù chưa hề có một công bố chính thức nào nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được quyết tâm của Samsung và cả niềm tin mà hãng đặt vào sự thành công của con át chủ bài Galaxy S10. Có ít nhất 3 phiên bản của Galaxy S10 đã

Galaxy S10 sẽ có phiên bản kết nối 5G và trang bị tới 6 camera

Samsung đang rất kỳ vọng vào Galaxy S10 để thay đổi tình hình kinh doanh smartphone hiện tại. Công ty đang có kế hoạch ra mắt ít nhất 3 mẫu Galaxy S10, phiên bản thấp nhất có số model SM-G970x, 2 phiên bản còn lại là SM-G973x và SM-G975x. Cả 3

Galaxy S10 phiên bản giá rẻ chỉ có camera đơn và bộ nhớ trong 64GB

Cụ thể, nguồn tin này cho biết phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ” này sẽ đi kèm với số model SM-9710X và có dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất là 64GB. Trong khi hai phiên bản cao cấp hơn với tên mã lần lượt là SM-G973x và SM-G975x sẽ có dung lượng bộ

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10...

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng bằng gốm với 2 màu đen, trắng

Đã có thông tin cho biết Samsung sẽ trình làng tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau. Mới đây, Sammobile lại mang đến cho chúng ta một thông tin độc quyền cho biết sẽ có phiên bản Galaxy S10 với mặt lưng bằng gốm.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng làm bằng gốm cùng 2 màu đen trắng

Theo thông tin mới nhận được thì có vẻ như thế hệ Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Samsung sẽ có phiên bản mặt lưng làm bằng gốm và đi kèm với 2 màu sắc là đen và trắng.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?