Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone nắp gập, 2 màn hình của Samsung

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ video trên Weibo). 

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone nắp gập, 2 màn hình của Samsung

Samsung SM-W2018

Theo Sammobile, hiện Samsung chưa xác nhận chiếc smartphone nắp gập này khi nào sẽ ra mắt tại Trung Quốc nhưng với việc sản phẩm này vừa lộ nhiều ảnh trên tay người dùng thì dường như máy đã chuẩn bị tiến ra thị trường.

SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tự động nhận diện và tối ưu hóa bối cảnh chụp.

Giống như smartphone tiền nhiệm, SM-W2019 cũng sẽ có 2 màn hình AMOLED độ phân giải Full HD. Máy chạy Android 8.1 Oreo nhưng sẽ sớm được lên đời Android 9 Pie sau khi lên kệ.

Samsung ra mắt SM-W2018 vào tháng 12 năm ngoái. Vì vậy, có khả năng công ty sẽ ra mắt SM-W2019 trong 1-2 tháng tới. Như thường lệ, SM-W2019 sẽ chỉ bán ra tại Trung Quốc và Hàn Quốc, bởi đây là 2 thị trường mà nhiều người vẫn đang ưa thích sử dụng thiết kế smartphone nắp gập.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-nap-gap-2-man-hinh-cua-samsung-lo-anh-thuc-te-1126229

TIN LIÊN QUAN

Galaxy W nắp gập, 2 màn hình của Samsung lộ nhiều ảnh thực tế

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone ​nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone 2 màn hình, camera kép của Samsung

Samsung SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tối ưu hóa bối cảnh.

Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Theo ghi nhận từ trang PhoneArena, cũng như những thiết bị thuộc dòng W trước đó, W2019 chỉ bán ra tại Trung Quốc. Đồng thời, người dùng sẽ phải nhập văn bản theo hệ thống T9 cũ.

Smartphone nắp gập của Samsung sẽ trang bị Snapdragon 845, camera kép

Chiếc đầu tiên, Samsung W2017 được ra mắt vào tháng 11 năm 2016 sử dụng chip Snapdragon 820. Chiếc điện thoại thứ hai trong dòng W có tên gọi là W2018, ra mắt vào tháng 12 năm 2017 và được hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 835. Nếu không có gì thay

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Theo trang Sammobile, trước đó Samsung W2019 cũng từng được cơ quan TENAA thông qua nhưng thời điểm đó chỉ có hình ảnh của điện thoại được phát hiện. Bây giờ, danh sách TENAA đã tạm thời tiết lộ thông tin kích thước màn hình và pin của W2019.

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.