Chiêm ngưỡng hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 9

Những chiếc smartphone của Xiaomi luôn nổi tiếng là ngon, bổ và rẻ. Mới đây hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 9 đã xuất hiện. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 9

Theo đó, Xiaomi Mi 9 xuất hiện với màn hình tràn viền tràn viền thực sự, tỉ lệ màn hình so với diện tích toàn mặt trước chiếm tỉ lệ cao và chỉ còn lại viền trên, dưới rất mỏng.

Được biết, Mi 9 sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kính, mô-đun 3 camera chính thiết kế theo chiều dọc nằm lệch về góc bên trái tương tự Huawei P20 Pro. 

Về cấu hình phần cứng, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 855, hỗ trợ mạng 5G, với các phiên bản bộ nhớ trong 6 GB RAM + 64 GB ROM phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM. 

Còn hệ thống camera của máy thì Xiaomi Mi 9 sẽ được trang bị hệ thống camera sau kép 20+20 MP hỗ trợ chống rung quang học và cảm biến phụ 12 MP. Mặt trước của thiết bị là camera selfie 20 MP. Ngoài ra, một số tính năng khác của sản phẩm có thể kể đến bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình và có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm tới nhưng chưa rõ thời gian chính xác.

Theo: igeekphone

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Xiaomi Mi 9 sẽ có camera selfie kép, 3 camera ở mặt lưng và cảm biến vân tay dưới màn hình

Do đó, sản phẩm này đều hội tụ đủ những tinh túy, hiện đại của một chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường. Về thiết kế, máy không sở hữu “tai thỏ” và nó cũng có viền bezels cực mỏng giúp tỉ lệ màn hình của máy chiếm toàn mặt trước cực cao lên

Xuất hiện mẫu smartphone Xiaomi Mi 6 MIX với màn hình tràn cạnh, camera kép

Bạn có tin là camera kép, màn hình tràn cạnh sẽ là xu hướng của năm sau? Vâng, nếu vậy thì đây chính là chiếc smartphone mà bạn đang mong chờ, Xiaomi Mi 6 MIX.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá