LG V30 vẫn còn rất đáng để sở hữu dù đã ra mắt được 2 năm

Mặc dù siêu phẩm LG V30 xách tay bản Mỹ cũ không đạt được sức hút như mong đợi nhưng không thể phủ nhận những trải nghiệm giải trí rất tốt đến từ LG V30. thiết bị được tích hợp những công nghệ cao cấp nhất từ màn hình, camera, con chip đến âm thanh. Tuy nhiên, hiện tại LG V30 chỉ nằm ở mức giá của một sản phẩm cận cao cấp. Vì vậy, bài viết này sẽ cho thấy LG V30 vẫn còn rất đáng để sở hữu.

Màn hình LG V30 xách tay Mỹ cực kì ấn tượng

LG V30 sở hữu màn hình OLED 6-inch, độ phân giải 2K+ (1440x2880-pixel) mang lại độ hiển thị sắc nét cùng độ sâu trong hình ảnh. Đây vẫn là một màn hình đem lại trải nghiệm tốt nhất hiện tại không kém gì so với Galaxy Note 8 hay iPhone X. Đặc biệt màn hình của LG V30 cũ mang tỉ lệ 18:9, căng tràn hết mặt trước của máy với viền màn hình rất mỏng làm chiếc máy trông khá gọn gàng cũng như gia tăng trải nghiệm hình ảnh trên LG V30. 

LG V30 vẫn còn rất đáng để sở hữu dù đã ra mắt được 2 năm

Màn hình của LG V30 sắc nét và có chiều sâu

Ngoài ra, LG V30 xách tay Mỹ còn mang đến thiết kế kính ở cả hai mặt tạo cảm giác cực kì sang trọng. Đồng thời các cạnh cũng được làm cong mềm mại hơn những phiên bản trước để thuận tiện cho việc cầm nắm. Về tổng thể, thiết kế của LG V30 Hàn Quốc vẫn là khá đẹp và tinh tế. 

Mặt lưng của LG V30 cũng được tích hợp lớp kính

Camera LG V30 xách tay bản Mỹ có khẩu độ siêu lớn

LG V30 được trang bị camera sau kép độ phân giải lần lượt là 16MP và 13MP. Trong đó, 1 camera có khẩu độ là f/1.6, một trong những khẩu độ lớn nhất trong thế giới smartphone hiện tại cùng một camera góc rộng khẩu độ f/1.9. Với trang bị camera như vậy, LG V30 hoàn toàn đủ khả năng cho ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Đồng thời ứng dụng camera của LG V30 còn hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp khác nhau từ tự động đến chuyên nghiệp cho bạn thỏa thích trải nghiệm. 

Camera sau của LG V30 hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp

Bên cạnh đó, LG V30 vẫn được tích hợp camera trước 5MP phục vụ sở thích selfie và video call. Camera trước của LG V30 cũng được hỗ trợ nhiều chế độ chụp như selfie ngược sáng HDR, panorama, hay selfie góc rộng. 

Camera trước của LG V30 xách tay Mỹ cũ vẫn mang lại trải nghiệm khá ổn

LG V30 xách tay cũ Mỹ mạnh mẽ với Snapdragon 835

Bộ não của LG V30 là con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ. Với chip Snapdragon 835, LG V30 hiển nhiên đủ sức vận hành mọi ứng dụng một mượt mà đặc biệt là các game nặng mà bạn yêu thích. Thêm vào đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong chắc chắn là cấu hình rất hợp lí cho nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời LG V30 cũng có khả năng nâng cấp lên Android 8.0 giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Tóm lại, LG V30 là một ‘ngựa chiến’ ở thời điểm hiện tại.

LG V30 xách tay Mỹ mang lại trải nghiệm âm thanh cực đỉnh

LG V30 xứng đáng là một phương tiện giải trí hàng đầu khi trang bị con chip âm thanh rời ESS Sabre ES9218P giải mã âm thanh 32-bit / 384 kHz. Ngoài ra máy còn được trang bị một bộ lọc Equalizer nâng cao và lọc nhiễu kỹ thuật số. Chip Hi-Fi Quad DAC điều khiển tín hiệu âm thanh riêng biệt thành hai kênh, điều chỉnh sự cân bằng trong chi tiết âm thanh. Người nghe sẽ có được âm thanh rộng hơn, chi tiết và chính xác hơn. 

Trải nghiệm chất lượng âm thanh cực đỉnh trên LG V30

Tạm kết

LG V30 xách tay bản Mỹ cũ quả thực là một sản phẩm rất tốt về cả về thiết kế lẫn công nghệ của LG, xứng đáng là một thiết bị giải trí hàng đầu cho bạn.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 xách tay về Việt Nam với giá bao nhiêu?

Mặc dù tới ngày 12/9, Apple mới trình làng và công bố giá bán chính thức của 3 smartphone mới nhưng những lái buôn đã thông báo giá bán xách tay của từng phiên bản iPhone 2018.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Galaxy Note 8: Thay đổi nhỏ để trải nghiệm hoàn hảo hơn

Galaxy Note 8 đã chính thức được trình làng, đánh dấu sự trở lại của dòng Galaxy Note trên thị trường di động. Tuy nhiên, do sự cố từ 'người tiền...

Cuộc chiến smartphone “nghìn đô”: Samsung Galaxy Note9 so găng với iPhone X

Với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và bút S Pen cải tiến, liệu Galaxy Note 9 mới ra mắt có vượt trội hẳn so với iPhone X?

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

5 mẫu smartphone đáng để sở hữu trong nửa cuối năm 2018

Galaxy Note 9 chắc chắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào thời điểm cuối năm. Thiết bị này sẽ là một phablet hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng, ngoài ra sẽ có nhiều nâng cả về camera, cấu hình, bút S Pen.

06 Điểm nổi bật ghi điểm tuyệt đối trên Galaxy S7

Dù được ra mắt khá lâu nhưng Galaxy S7 vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Vì sao? Cùng XTmobile ...

5 smartphone được mong chờ nhất nửa cuối 2017

Cuối năm nay, dự kiến iPhone 8 và 4 siêu phẩm đình đám sẽ chiêu đãi chúng ta một bữa tiệc công nghệ đáng mong chờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một