HMD Global bất ngờ ra mắt chiếc Nokia 3.1 Plus với nhiều cải tiến

Hôm nay, nhà sản xuất HMD Global đã bất ngờ ra mắt chiếc Nokia 3.1 Plus với nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Nokia 3.1. Đây là một thiết bị được đánh vào phân khúc giá rẻ với những trang bị vô cùng đáng giá.

HMD Global bất ngờ ra mắt chiếc Nokia 3.1 Plus với nhiều cải tiến

Nokia 3.1 Plus sử hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải HD+ và theo tỷ lệ 18:9 mới. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý MediaTek MT6750/ Helio P22, RAM 2GB/ 3GB, bộ nhớ trong 16/32GB cùng viên pin 2990mAh/ 3500mAh. Theo HMD, thiết bị này sẽ có thể trụ được 2 ngày với 1 lần sạc.

Nokia 3.1 Plus sở hữu camera kép với độ phân giải 13MP + 5MP, hỗ trợ chế độ lấy nét theo pha và chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 8MP và hỗ trợ các chế độ làm đẹp.

Dự kiến, chiếc Nokia 3.1 Plus sẽ được bán ra với mức giá 11.499 Rs (khoảng 3.5 triệu đồng). Thiết bị sẽ được bán vào ngày 19 tháng 10 tới.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

HMD Global sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây

Theo đó, cách đây vài tuần thì HMD Global đã công bố Nokia 5.1 Plus tại thị trường Ấn Độ và chỉ vài ngày nữa thôi thì hãng sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia X6 sẽ được HMD Global ra mắt vào 27/4 tới

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này không liên quan gì đến Nokia X 2014 cũng không phải Nokia 10. Đặc biệt là thêm sự xuất hiện của chiếc Nokia X6 chưa từng rò rỉ trước đây. Thiết bị này được cho là sẽ nằm giữa Nokia 6 và Nokia 7

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Nokia 3.1 Plus chính thức ra mắt với thiết kế khá đẹp, chip Helio P22, giá chưa tới 4 triệu đồng

Không giống như những người đàn anh Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus của mình, Nokia 3.1 có thiết kế màn hình không “tai thỏ” với viền ngang truyền thống. Nhờ có tỷ lệ khung hình 18:9 như xu hướng nên mặt trước của máy trông rất thanh thoát và thời

Ngày mai Nokia sẽ chính thức ra mắt Nokia 3.1 Plus

Chỉ hơn một tuần trước, HMD Global đã xác nhận hãng sẽ tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ vào ngày 10/10. Nhiều người nghĩ rằng sản phẩm đó là Nokia 7.1 Plus, tuy nhiên một hình ảnh mới được đăng tải từ Smartprix cho thấy HMD Global sẽ công bố Nokia 3.1

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.