Galaxy A7 2018: Thiết kế bắt mắt, cấu hình khá và camera 3 cảm biến rất độc đáo

Điều khiến chiếc điện thoại này trở thành thiết bị Samsung đáng mong chờ nhất bởi không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt và Galaxy A7 2018 còn đi kèm cấu hình phần cứng khá cùng hệ thống camera 3 cảm biến rất độc đáo. 

Về thiết kế, Samsung tiếp tục áp dụng phong cách tạo hình nguyên khối sử dụng hai mặt kính bóng bẩy làm tôn lên vẻ ngoài sang trong, đẳng cấp cho sản phẩm. Đây cũng là lối tạo hình quen thuộc và rất thành công của nhà sản xuất Samsung. 

Galaxy A7 2018: Thiết kế bắt mắt, cấu hình khá và camera 3 cảm biến rất độc đáo

Galaxy A7 2018 có một ngoại hình tổng thể khá vuông vắn và mạnh mẽ, những đường cong uyển chuyển đã được thay thế bằng các đường thẳng mạnh mẽ và nam tính hơn. Samsung vẫn bo tròn nhẹ 4 góc nhằm loại bỏ chi tiết gây khó chịu cho người dùng, mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.

Phía mặt lưng nổi bật với cụm camera lối với 3 cảm biến đặt dọc theo thân máy, ngay bên dưới camera là đèn flash led. Cảm biến vân tay đã được di dời lên phím nguồn vì thế mặt lưng của Galaxy A7 2018 không có quá nhiều chi tiết, phần lớn diện tích là kính. 

Về thông số camera, hệ thống 3 cảm biến ảnh có thông số lần lượt là: 24MP cảm biến ảnh màu sắc thông thường, 5MP cảm biến đo chiều sâu hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và 8MP cảm biến ảnh với ống kính góc rộng lên đến 120 độ hỗ trợ chụp ảnh phong cảnh. 

Mặt trước như thường lệ là nơi đặt màn hình cảm ứng với kích thước lên đến 6 inch, thiết kế theo tỷ lệ 18:9 vì vậy không có sự xuất hiện của notch hay tai thỏ. Màn hình này có độ phân giải lên đến FullHD+ sử dụng tấm nền Super AMOLED với ưu điểm thể hiện màu sắc đậm đà, màu đen rất sâu, các gam màu tương phản cao cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ và nịnh mắt, phù hợp với nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.

Thiết kế đẹp, camera ấn tượng, màn hình hiển thị sắc nét nhưng đó chưa phải là tất cả với Galaxy A7 2018. Mẫu máy này còn sở hữu cấu hình phần cứng khá khỏe trong tầm giá, với vi xử lý Exynos 7885 do chính Samsung tự sản xuất và phát triển qua đó giúp tối ưu tốt phần cứng và phần mềm mang đến hiệu suất hoạt động cao. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB mọi nhu cầu lưu trữ sẽ được “thỏa mãn” ở mức tối đa với Galaxy A7 2018. 

Như đã đề cập ở phía trên, cảm biến vân tay của Galaxy A7 2018 được di dời từ mặt lưng và tích hợp trực tiếp lên phím nguồn. Cảm ứng 1 chạm, và thao tác mở khóa diễn ra nhanh, nhạy.

Đặt cảm biến ở phím nguồn có thể xem là một sự thay đổi lớn trong cách thiết kế sản phẩm của Samsung, nó mang hơi hướng của “tương lai” bởi mặt lương không bị nhồi nhét quá nhiều chi tiết nhưng vẫn đảm bảo thiết bị có đầy đủ các tính năng bảo mật. Rất có thể Samsung sẽ áp dụng cảm biến vân tay lên phím home cho Galaxy S và Note trong năm tới.

Ngoài vân tay, Galaxy A7 2018 còn có thể mở khóa màn hình với cơ chế nhận diện khuôn mặt, thao tác mở khóa đơn giản người dùng chỉ việc đưa điện thoại lên trước mặt mình, hệ thống sẽ nhận diện và mở khóa máy trong tíc tắc. 

Galaxy A7 2018 sở hữu viên pin lớn có dung lượng lên đến 3,300 mAh đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hơn một ngày làm việc. Sạc nhanh không xuất hiện, có lẽ Samsung đã cắt giảm đi tính năng này để phù hợp với mức giá bán chỉ 7.69 tại thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite

Hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm tầm trung Huawei P9 Lite và Samsung Galaxy J7 Prime xem máy nào đẹp hơn nhé.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Galaxy Tab S4 có gì để người dùng phải quan tâm và lựa chọn với giá 18 triệu đồng?

Là một chiếc máy tính bảng cao cấp, do đó Samsung cũng chẳng ngần ngại tạo thành chiếc Tab S4 từ những chất liệu cao cấp. Với hai mặt kính cường lực và khung kim loại cưng cáp, Galaxy S4 sở hữu ngoại hình tinh tế,

Đây mới là smartphone hấp dẫn nhất của Samsung trong năm 2018

Samsung không đưa quá nhiều cải tiến đột pha lên bộ đôi Galaxy S9/Note9 trong năm nay thay vào đó hãng tập trung phát triển các công nghệ mới cho dòng sản phẩm Galaxy A mà cụ thể là mẫu sản phẩm Galaxy A7 2018.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

Tìm hiểu về những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ

S pen là gì? Microsof Surface pen là gì? Apple pencil là gì? Những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ có gì khác những chiếc bút bình thường?

Tất tần tật về Galaxy A7 2018: Smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung

Thay vì áp dụng những công nghệ tiên tiến lên hai dòng sản phẩm Galaxy S/Note thì lần này Samsung có quyết định táo bạo khi lần đầu tiên áp dụng hệ thống 3 camera chính cho một sản phẩm thuộc dòng cận cao cấp Galaxy A

Hỗ trợ giải trí đỉnh cao, xử lý công việc tốt, đây là tablet Android "ngon" nhất tầm giá dưới 18 triệu

Bạn cần một chiếc máy tính bảng phân khúc cao cấp, hoạt động với nền tảng mở, hỗ trợ tốt cả công việc và giải trí vậy Galaxy Tab S4 là lựa chọn không thể tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...