Asanzo S3 Plus chính thức ra mắt: Vân tay ở cạnh bên, giá 2.58 triệu

Asanzo S3 Plus chính thức ra mắt: Vân tay ở cạnh bên, giá 2.58 triệu

Hôm nay, Asanzo đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới của hãng là S3 Plus. Với mức giá phù hợp với số đông người dùng Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường di động trong những tháng cuối năm nay.

1. Thiết kế nguyên khối + màn hình tràn viền

Asanzo S3 Plus sở hữu thiết kế nguyên khối trẻ trung, sang trọng với màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD, tỷ lệ 18:9 và có kết cấu tràn viền tinh tế. Đặc biệt, phần mặt lưng máy được tạo hiệu ứng ánh gương mang lại cái nhìn thích mắt khi ánh sáng rọi vào ở từng góc khác nhau.

Bên cạnh đó, hòa theo xu thế tối giản hiện nay, S3 Plus loại bỏ nút home vật lý mà tích hợp phím điều hướng ảo bên trong màn hình. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên cho trải nghiệm thoải mái (dễ dàng mở khóa chỉ trong 0.2 giây). Đây cũng chính là chiếc smartphone thương hiệu Việt đầu tiên sử dụng thiết kế đặc biệt này.

2. Mở khóa vân tay kết hợp nhận diện khuôn mặt

Ngoài cảm biến vân tay, Asanzo còn trang bị cho S3 Plus tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID) thời thượng. Với việc tích hợp cả 2 tính năng mở khóa tiên tiến, chiếc smartphone của Asanzo cung cấp cho người dùng trải nghiệm cao cấp với mức giá phải chăng.

3. Cấu hình tốt trong phân khúc

Asanzo S3 Plus sở hữu vi xử lý 4 nhân, RAM 2 GB, ROM 16 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ đến 128 GB) thực hiện tốt những tác vụ cơ bản. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất khi xuất xưởng, hỗ trợ 2 SIM và kết nối LTE giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng mạng di động.

Pin của S3 Plus có dung lượng 2.800 mAh, không cao nhưng với cấu hình vừa phải mà máy được trang bị, con số này đủ cho những nhu cầu hàng ngày của người dùng.  

4. Camera kép

Asanzo S3 Plus có cụm camera kép 8 + 8 MP (khẩu độ f/2.2) xếp dọc ở mặt sau đi kèm chế độ autofocus và đèn flash trợ sáng cho ra những bức ảnh ấn tượng. Trong khi đó, camera trước là 5 MP với cùng khẩu độ f/2.2 đáp ứng tốt nhu cầu chụp tự sướng và gọi video call.

Dự kiến, Asanzo S3 Plus sẽ được bán ra từ ngày 15/10 tới với giá 2.58 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh trên tay nhanh sản phẩm tại sự kiện ra mắt:


Xem thêm: Các nhà sản xuất smartphone Việt Nam đang cố gắng 'áp đảo' Samsung


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Asanzo S3 Plus ra mắt, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường điện thoại “Made in Vietnam”

Asanzo S3 Plus có thiết kế nguyên khối trẻ trung với cùng viền màn hình vát cạnh sang trọng. Màn hình IPS 5.5inch với độ phân giải HD, có thiết kế tràn viền tinh tế, tỷ lệ 18:9 gần như chiếm hết diện tích mặt trước, chỉ để lại một khu vực nhỏ để

Asanzo Z5: Smartphone Việt với camera kép sẽ ra mắt vào tuần tới

Trong tuần này Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone Asanzo Z5 vào...

Lộ diện mẫu smartphone mới nhất của Asanzo với màn hình 18:9, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mẫu smartphone mới này là sản phẩm tiếp nối Asanzo S2 và S3 được ra mắt vào đầu năm nay. Như những thiết bị tiền nhiệm, Asanzo tiếp tục nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá 'nhẹ nhàng'.

Asanzo Z5: Smartphone thương hiệu Việt có thiết kế như iPhone 7 Plus, giá dưới 5 triệu

Asanzo Z5 là một trong hai chiếc smartphone sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. Mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus và được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối khá đẹp.

Ảnh thực tế bộ đôi smartphone Việt giá rẻ của Asanzo

Bộ đôi smartphone Việt giá rẻ của Asanzo hướng đến thị trường nông thôn, nơi người tiêu dùng có mức thu nhập thấp và nhu cầu thiết bị không cao.

Điểm tin HOT 15/8: Trên tay Bphone 2017 Gold, Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone mới

Asanzo đã chính thức trình làng 2 chiếc smartphone đầu tiên của họ vào thị trường Việt Nam với tên gọi Asanzo Z5 và Asanzo S5, với mức giá dưới 5...

Asanzo bắt đầu tung ra thêm 2 mẫu smartphone S2 và S3 tại Việt Nam

Bên cạnh đó là cấu hình tạm ổn, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày với xi vử lý MediaTek 4 nhân, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình HD 5 inch, camera trước - sau đều đạt 5 MP (mặt trước có LED trợ sáng) và viên pin khỏe 3.800 mAh,...

Cận cảnh bộ đôi smartphone Asanzo: Thiết kế giống 7 Plus, camera kép, RAM 4GB, ROM 64GB, giá dưới 5 triệu

Hiện Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt smartphone Việt đầu tay của hãng, vào...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.